Cận cảnh Đặng Văn Lâm bảnh bao, lái 'xế hộp' tiền tỉ đến sân tập

15/08/2020 14:20 GMT+7

Mới đây, CLB Muangthong United đã đăng tải trên mạng xã hội đoạn video về việc đi tập hằng ngày của các cầu thủ. Thủ thành của đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã gây chú ý khi diện đồ bảnh bao và lái xe tiền tỉ khi đến sân tập.

Được biết, "xế hộp" của thủ môn Việt kiều là Nissan Terra có giá khoảng 1 tỉ đồng. Đây là phương tiện di chuyển mà CLB Muangthong United cấp cho các ngoại binh như Đặng Văn Lâm. Chiếc SUV cao ráo trông rất hợp với dáng của thủ thành điển trai, người cao 1m86.
Đặng Văn Lâm đầu quân cho Muangthong United vào đầu năm 2019 từ CLB Hải Phòng với giá chuyển nhượng 450.000 euro. Ở CLB của Thái Lan, Văn Lâm nhận chế độ đãi ngộ rất tốt, ngoài lương cứng 10.000 USD/tháng, thủ thành này còn được cấp nhà và xe riêng. Hợp đồng của thủ thành sinh năm 1993 với Muangthong United có thời hạn 3 năm, từ 2019 đến 2022.
Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang tích cực tập luyện, chuẩn bị tốt nhất cho sự trở lại của Thai League. Thủ thành 27 tuổi cũng đang tỏ ra rất quyết tâm để lấy lại suất bắt chính ở Muangthong United. Điều này được thể hiện qua bài tập lạ mắt mà CLB của Thái Lan đã bố trí cho các thủ môn. Thủ môn Việt kiều đã hoàn thành bài tập về khả năng phản xạ mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
Thai League dự kiến sẽ trở lại vào giữa tháng 9.2020. Trong vài vòng đấu đầu tiên trước khi giải VĐQG Thái Lan bị hoãn, Văn Lâm đã mất vị trí thủ môn số 1 vào tay thủ môn Somporn Yos người Thái Lan vì dính chấn thương và phong độ có phần sa sút.
Các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm 2020 đã được FIFA dời sang 2021, điều này vô tình lại là tin vui đối với Đặng Văn Lâm. Anh sẽ có thời gian để tập luyện, thi đấu và lấy lại phong độ trong màu áo CLB Muangthong United trước khi về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.
Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1993 cũng sẽ đối mặt với thách thức mang tên Filip Nguyễn trong màu áo đội tuyển quốc gia. Filip Nguyễn chỉ cần xin được thẻ thường trú nữa là chính thức mang quốc tịch Việt Nam. Sự hiện diện của 2 thủ môn Việt kiều là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm hứa hẹn sẽ tạo ra sự cạnh tranh thú vị ở trí "người gác đền" của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.