Tai nạn kinh hoàng! Valentino Rossi tố "viên đạn" khổng lồ khiến anh suýt mất mạng

17/08/2020 19:00 GMT+7

Tai nạn kinh hoàng trong chặng đua mô tô GP tại Áo khiến cho tay đua Valentino Rossi không khỏi bàng hoàng.

Trong chặng đua mô tô Grand Prix tại nước Áo hôm 16.8, tay đua Morbidelli đã đâm vào đuôi xe của tay đua Zarco ở vận tốc 321 km/h. Pha va chạm đã khiến cả hai văng ra khỏi xe. Trong khi 2 tay đua gặp tai nạn đã lăn nhiều vòng trên bãi sỏi thì 2 chiếc xe vẫn lao thẳng tới và lướt qua trước mặt các tay đua khác đang vào cua. Cụ thể, chiếc Yahama của tay đua Morbidelli đã bay qua trước mặt tay đua nổi tiếng Valentino Rossi trong tích tắc.
Rất may mắn khi không có bất cứ thiệt hại nào về người sau vụ tai nạn này. Hai tay đua gặp tai nạn là Morbidelli và Zarco không gặp chấn thương nặng, họ đều đứng dậy được và đi tới trạm chăm sóc y tế. Còn Rossi, sau khoảnh khắc giật mình, anh vẫn tiếp tục đua. Sau đó, chặng đua đã tạm thời bị hoãn lại để ban tổ chức dọn dẹp đường đua.
Ở chặng này, Valentino cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Sau chặng đua, Valentino Rossi - tay đua suýt gặp nguy vì vụ tai nạn của 2 đồng nghiệp đã tỏ ra rất tức giận: "Tôi đã rất sợ, việc tiếp tục cuộc đua thật khó khăn. Tôi nhìn thấy một cái bóng, tôi nghĩ đó là trực thăng từ trên cao đang đi qua. Thay vào đó, hai 'viên đạn' đã bắn đến. Nhiều tay đua muốn bảo vệ mình bằng cách phanh lại. Zarco không muốn bị Morbidelli vượt qua, nên đã phanh ở cự ly gần và tốc độ cao. Morbidelli ở phía sau được núp gió, nên không thể phanh lại kịp thời. Tôi đã có thể gặp tai nạn kinh hoàng ở khoảnh khắc đó. Zarco gần như là một kẻ sát nhân. Phanh như thế này ở tốc độ hơn 300 km/h nghĩa là bạn không yêu bản thân hoặc những người đang đua cùng bạn."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.