HLV Troussier tiếc nuối thế nào khi đội trưởng Tiến Sinh phải rời U.19 Việt Nam

06/11/2019 06:00 GMT+7

Tiền đạo Bùi Tiến Sinh (CLB Viettel) được HLV Troussier triệu tập lên đội tuyển U.19 Việt Nam tham dự vòng loại U.19 châu Á 2020. Nhưng không may, Sinh gặp phải chấn thương trong lúc tập luyện khi chỉ còn vài ngày nữa là vòng loại U.19 châu Á diễn ra và phải tiếc nuối bỏ lỡ giải đấu này.

Tiền đạo Bùi Tiến Sinh hiện đang thuộc biên chế của CLB Viettel, từng hai lần đeo băng đội trưởng U.18 Việt Nam tham dự giải đấu U.18 Quốc tế Hong Kong và U.18 Đông Nam Á. Tiến Sinh được HLV Troussier triệu tập lên đội tuyển U.19 Việt Nam tham dự vòng loại U.19 châu Á 2020.
Chia sẻ về Tiến Sinh, HLV trưởng U.19 Việt Nam cho biết: "Về trường hợp của Tiến Sinh thì tôi rất thất vọng khi không có sự phục vụ của Sinh ở vòng loại châu Á lần này. Nhưng tóm gọn lại thi đội tuyển không chỉ có 11 cầu thủ đá chính mà tôi coi như đây là cơ hội cho tất cả nhóm cầu thủ tham dự vòng loại để hướng tới mục tiêu xa hơn. Chúng ta coi giải đấu này một cơ hội để cho các em phát triển, cọ xát với nhiều đội trẻ khác. Sinh không thể tham dự giải đấu này nhưng sau giải đấu này sẽ còn rất nhiều giải đấu khác như vòng loại World Cup 2026 hoặc có thể xa hơn nữa là World Cup 2030. Tiến Sinh bị chấn thương ở vùng cổ chân, chấn thương này thì không quá nặng, chỉ mất 10 ngày là hồi phục. Nhưng thời gian hồi phục chấn thương của Sinh lại trùng với thời gian diễn ra vòng loại U.19 châu Á nên Sinh không thể tham dự được".
Có thể nói Sinh là một trong những tiền đạo quan trọng ở đội hình U.19 Việt Nam hiện tại. Nhưng không may, Sinh gặp phải chấn thương trong lúc tập luyện khi chỉ còn vài ngày nữa là vòng loại U.19 châu Á diễn ra và phải tiếc nuối bỏ lỡ giải đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.