Cầu thủ PSG nhận 27 tỉ tiền thưởng nếu thắng Bayern Munich ở chung kết Champions League

23/08/2020 12:18 GMT+7

Nếu có thêm chức vô địch Champions League, Neymar, Mbappe và các đồng đội tại PSG sẽ nhận tổng cộng 1 triệu euro tiền thưởng từ ban lãnh đạo đội bóng.

Lúc Zlatan Ibrahimovic còn khoác áo PSG (từ năm 2013 đến 2016), tiền đạo người Thụy Điển đã đại diện cho các cầu thủ của đội bóng đàm phán với ban lãnh đạo CLB về các khoản tiền thưởng. Theo đó, nếu vô địch UEFA Champions League, Neymar, Mbappe và các đồng đội sẽ nhận được một khoản tiền thưởng lên đến 500.000 euro (hơn 13 tỉ đồng).
Bên cạnh đó, ngoài chức vô địch UEFA Champions League, đội bóng nhà giàu nước Pháp cũng đã treo thưởng cho các thành tích khác để tăng thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ. Phần thưởng cho chức vô địch Ligue 1 là 400.000 euro (gần 11 tỉ đồng) và 50.000 các chức vô địch cúp quốc gia và cúp Liên đoàn.
Ở mùa 2019-2020, trước khi xuất sắc vào đến trận chung kết Champions League, PSG đã thâu tóm bộ 3 danh hiệu quốc nội gồm chức vô địch Ligue 1, cúp quốc gia và cúp liên đoàn. Ngày 24.8, CLB thủ đô nước Pháp sẽ chơi trận chung kết Champions League với một đối thứ sừng sỏ là Bayern Munich.
Như vậy, nếu đánh bại Bayern Munich và nâng cao chiếc cúp bạc danh giá lần đầu tiên trong lịch sử CLB, mỗi cầu thủ PSG sẽ thu về tổng cộng một triệu euro (hơn 27 tỉ đồng).
Từ đây, có thể thấy độ chịu chơi của "gã nhà giàu nước Pháp". Số tiền đội chủ sân công viên các hoàng tử treo thưởng cho chức vô địch UEFA Champions League còn cao hơn sự tưởng thưởng cho mỗi tuyển thủ Pháp khi họ đăng quang World Cup 2018. Khi đó, Mbappe, Poga và các đồng đội chỉ nhận được 400.000 euro tiền thưởng.
PSG được giới chuyên môn đánh giá cao sẽ đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết Champions League. Đội có hàng công mạnh với những siêu sao hàng đầu thế giới như Neymar, Kylian Mbappe, Angel di Maria và đang có phong độ cực cao. Bên cạnh đó, đại diện nước Pháp cũng có thừa sự khát khao khi nhiều năm liên tục bị loại sớm và nhất là khoản tiền thưởng khổng lồ nếu vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.