Cầu thủ Sài Gòn câu giờ khiến khán giả la ó, HLV HAGL chê kém chuyên nghiệp

Lan Di
Lan Di
19/06/2020 09:00 GMT+7

Chiều ngày 18.6 trên sân vận động Pleiku diễn ra trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Sài Gòn. Đội chủ sân Pleiku HAGL mở tỷ số trước nhờ pha lập công của ngoại binh Walsh, nhưng Sài Gòn FC đã chơi lăn xả để gỡ hòa 1-1 với bàn thắng của Geovane.

Chiều ngày 18.6 trên sân vận động Pleiku diễn ra trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Sài Gòn. Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo cũng có mặt trên khán đài để đánh giá phong độ của các tuyển thủ quốc gia.
Sau trận thắng TP.HCM ở vòng trước, cầu thủ Sài Gòn nhập cuộc đầy hưng phấn. Họ chủ động dâng cao đội hình giành thế trận chủ động hơn hẳn HAGL. Tuy nhiên phút thứ 12, tiền đạo Chevaughn Walsh đã ghi bàn từ đường chuyền bên phía cánh phải của Văn Toàn. Có được bàn thắng mở tỷ số, HAGL càng chủ động tấn công hơn. Bước sang hiệp 2, CLB Sài Gòn đã có bàn thắng gỡ hòa nhờ pha lập công của Geovane.
Cầu thủ hai đội đã có nhiều pha va chạm nảy lửa khiến trận đấu liên tục bị gián đoạn, đặc biệt là trong những phút cuối trận, khiến CĐV HAGL phải huýt sao la ó vì cho rằng các cầu thủ đội khách đã cố tình câu giờ để thủ hòa.
Lý giải việc các cầu thủ của mình hay nằm sân, trợ lý CLB Sài Gòn – ông Phùng Thanh Phương đã cho biết: Tôi nghĩ vấn đề câu giờ trên sân không phải thực tế. Cầu thủ của chúng tôi thực sự chấn thương chứ không phải câu giờ. Và tôi nghĩ là, khán giả thì lúc nào cũng ủng hộ đội nhà. Sự phản ứng chúng tôi hiểu tôi và cũng đồng cảm với khán giả Pleiku.
HLV Lee Tae Hoon của CLB HAGL cho rằng hành động này là rất thiếu chuyên nghiệp: "Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Sài Gòn FC đau thật. Tuy nhiên họ không nên nằm sân lâu như vậy. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Việt Nam nên chuyên nghiệp hơn. CĐV chắc chắn không muốn trận đấu bị gián đoạn như vậy".
Kết quả hòa 1-1 giúp Sài Gòn nối dài mạch trận bất bại ở V-League mùa này lên con số 5. Họ hiện tại đang có 9 điểm sau 2 chiến thắng và 3 trận hòa, xếp hạng tư. Trong khi đó HAGL có 8 điểm, tạm xếp hạng 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.