Công Thành lần đầu lên tuyển và lời cảm ơn đến Tài Em, Long Giang

26/09/2019 11:00 GMT+7

Nguyễn Công Thành, cầu thủ lần đầu lên tuyển đã có những chia sẻ đầy xúc động của chàng hậu vệ cánh trái trong buổi tập chiều ngày 25.09 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hậu vệ Nguyễn Công Thành thuộc biên chế CLB TP.HCM lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu được tập trung lên Tuyển, Công Thành cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi thầy Park nhìn nhận được mọi sự cố gắng của mình. Khi báo tin vui về với gia đình, bố mẹ tôi còn vui sướng đến mức không nói nên lời”.
Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m76, Công Thành đang là sự lựa chọn số 1 bên hành lang trái CLB TP.HCM nhờ nguồn thể lực bền bỉ, dồi dào của mình. Mùa giải này, Thành đã có gần 20 trận ra sân đá chính trong màu áo CLB TP.HCM, 2 bàn thắng và 3 đường chuyền trong đó đáng nhớ nhất là cú đánh đầu dũng mãnh tung lưới Hà Nội giúp TP.HCM gỡ hòa 2-2 kịch tính vào những phút cuối cùng.
Nhưng thể hình đẹp và sở hữu những sải chân dài dẻo dai, Nguyễn Công Thành hứa hẹn sẽ là sự bổ sung có tiềm năng cho biên trái của tuyển Việt Nam vốn đang có rất nhiều tài năng như Văn Hậu, Hông Duy, Văn Thanh và phần nào là Xuân Mạnh.

“Từ khi em đi đá bóng thì lúc bước chập chững vào bóng đá chuyên nghiệp thì có anh Tài Em, anh Long Giang giúp đỡ em từ chuyên môn đến cuộc sống ngoài đời. Không có chuyên môn từ nhỏ nên lên tập đội lớn thì anh Tài Em, Long Giang tập từng tí cơ bản. Lần đầu tiên được lên tuyển em thông báo cho ba mẹ và vợ em. Ba mẹ vui lắm, không nói nên lời luôn. Thầy Chung dặn dò cố gắng tập luyện và thi đấu giống như ở câu lạc bộ và giữ gìn hình ảnh của câu lạc bộ. Điểm mạnh của em là thể lực và sức mạnh", Công Thành chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.