Đại chiến Champions League: Liverpool vượt trội Atletico Madrid

18/02/2020 18:20 GMT+7

Vào 3 giờ sáng ngày 19.2, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 16 đội, Champions League 2019-2020.

Danh sách 21 cầu thủ Liverpool được đăng kí thi đấu có đầy đủ các khuôn mặt trụ cột như Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino, Van Dijk hay Alisson Becker.
Ở phía ngược lại, đội chủ nhà Aletico Madrid lại gặp những tổn thất lớn về lực lượng khi không có sự phục vụ của hậu vệ Trippier và tiền đạo trẻ đắt giá Joao Felix. Tuy nhiên, đội bóng áo sọc đỏ trắng sẽ có sự trở lại của tiền đạo giàu kinh nghiệm Diego Costa khi cầu thủ này vừa bình phục chấn thương.
Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Atletico Madrid nhỉnh hơn về thành tích đối đầu khi thắng 2, hòa 2 và thua 1 trận. Tuy nhiên, hiện tại Liverpool đang thi đấu rất thăng hoa và Lữ đoàn đỏ đang là đương kim vô địch UEFA Champions League.
Atletico Madrid đang chơi với phong độ không tốt trong thời điểm hiện tại. Đội chủ nhà đang có 39 điểm cùng vị trí thứ 4 trên BXH La Liga. Ở mọi đấu trường, trong 7 trận đấu gần nhất, ATM chỉ có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chịu tới 4 trận thua. 
Trong khi đó cũng cùng con số 7 trận gần nhất, Liverpool thắng đến 6 và hòa 1, phong độ rất tuyệt vời. Hầu hết nhà cái nước ngoài đều ấn định kèo Liverpool chấp 0.25 trái cả trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.