Đình Trọng tích cực tập luyện, "nuốt trọn" giáo án của HLV Park Hang-seo

11/01/2020 17:57 GMT+7

10 giờ 30 sáng nay, 11.1, HLV Park Hang-seo đã gom 12 cầu thủ không hoặc ít đá trận UAE quần thảo tả tơi hơn một tiếng đồng hồ, riêng Đình Trọng được kèm riêng đá trung vệ thòng.

Sau trận hoà 0-0 của U.23 Việt Nam trước U.23 UAE, sáng ngày 11.1, HLV Park Hang-seo chia đội thành hai nhóm để tập luyện. Nhóm 11 cầu thủ thi đấu chính thức trong trận đấu với U.23 UAE tập các bài tập nhẹ ở khách sạn, còn các cầu thủ dự bị tập ở sân Chang Training Ground.
Gần nửa buổi tập, HLV Park Hang-seo dành thời gian để nói chuyện riêng, trao đổi chiến thuật với bộ đôi trung vệ là Tiến Dụng và Đình Trọng. Có thể thấy HLV Park Hang-seo rất kỳ vọng vào sự trở lại của Đình Trọng, vì đây là một trung vệ rất quan trọng đối với hàng phòng thủ của đội tuyển U.23 Việt Nam.
Ở nửa cuối của buổi tập, HLV Park Hang-seo chia nhóm đội tuyển làm đôi, đá theo đội hình 6-6. Các cầu thủ tỏ ra rất vui vẻ và hào hứng, liên tục là những tiếng cười nói thoải mái. Điều đáng chú ý là việc thủ thành trẻ Y Êli Niê liên tục lăn xả hết mình, cản phá các cú sút của đồng đội. Đây có thể nói là một buổi tập xuất sắc của thủ môn người Đắk Lắk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.