Đoàn Văn Hậu và Lucas Woudenberg cạnh tranh sòng phẳng để đá chính ở Heerenveen

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
21/09/2019 10:48 GMT+7

Đoàn Văn Hậu là một tài năng đặc biệt của bóng đá Việt Nam, dù chỉ mới 20 tuổi nhưng anh đã là trụ cột của đội tuyển và CLB mạnh nhất V-League. Tuy vậy, ở Heerenveen, Văn Hậu sẽ phải làm việc rất nhiều mới có hy vọng lấy suất đá chính của Lucas Woudenberg.

Lucas Woudenberg là hậu vệ biên trái, mang áo số 5 của Heerenveen. Anh đá chính liên tục ở 6 vòng đầu tiên của giải VĐQG Hà Lan. So với Đoàn Văn Hậu, Lucas Woudenberg dạn dày kinh nghiệm hơn, tuy nhiên cầu thủ Việt Nam cũng sở hữu những điểm mạnh riêng. Trong đó có cả sự quyết tâm ra sân để đáp lại tình cảm từ hàng triệu fan hâm mộ.
Giám đốc truyền thông của On Media, bà Nguyễn Thu Hằng cho biết: “Chúng tôi được phép phân phối lại bản quyền giải đấu cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống truyền hình bao gồm các hạ tầng: quảng bá, vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, mạng di động, mạng xã hội trong lãnh thổ Việt Nam”. Trước mắt, đối tác của On Media là Đài Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV). Hai đơn vị này sẽ phát sóng trên tất cả các hạ tầng của VTVcab và HTV.
Đây thực sự là một tin vui với hàng triệu khán giả Việt Nam đang hào hứng và chờ đợi các trận đấu của cầu thủ Đoàn Văn Hậu trong màu áo mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.