Đoàn Văn Hậu và “Messi Croatia” chăm tập trước trận Heerenveen – Utrecht

19/09/2019 21:22 GMT+7

Hai tân binh Đoàn Văn Hậu và Alen Halihovic đã được “ưu tiên” tập tại sân bóng trong khi toàn đội Heerenveen có một ngày tập quân sự. Chỉ còn vài ngày nữa Heerenveen sẽ tiếp đón Utrecht trên sân nhà, cơ hội ra sân vẫn còn bỏ ngỏ cho cả Văn Hậu và “Messi Croatia”.

Ngày 18.9, Hậu đã được cấp thẻ cư trú tại Hà Lan. Ngày 19.9, đội được nghỉ tập với bóng nhưng Đoàn Văn vẫn phép xin với HLV Johnny Jansen được tập riêng với HLV thể lực. Ngày 20.9, Hậu sẽ tham gia buổi tập kín với đội và anh có cơ hội được đưa vào danh sách thi đấu trận gặp Utrecht ngày 22.9.

Đoàn Văn Hậu và Halihovic tập luyện cùng HLV thể lực của Heerenveen

Đắc Văn

Alen Halihovic là tuyển thủ Croatia với 10 lần khoác áo ca rô trắng đỏ. Anh được huấn luyện từ lò đào tạo trẻ Dinamo Zagreb, cầu thủ sinh năm 1996 ra mắt đội 1 Dinamo Zagreb từ năm 16 tuổi. Thể hình khiêm tốn chỉ cao 1 mét 69, lối chơi kĩ thuật và tốc độ khiến anh được truyền thông gọi là “Messi Croatia”.
Alen Halihovic gia nhập Barcelona B vào năm 2014 và có một lần khoác áo đội một đội bóng xứ Catalonia. Sau đó, anh lần lượt chuyển đến Sporting Gijon, Hamburger SV và AC Milan. Sau khi cập bến đội bóng sọc đỏ đen của nước Ý, Alen Halihovic tiếp tục được cho mượn sang Standard Liege trước khi gia nhập SC Heerenveen cùng ngày với Đoàn Văn Hậu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.