Giải mã “kiều nữ” quần vợt Việt kiều Alize Lim chỉ trong 20 câu hỏi

27/10/2019 13:50 GMT+7

"Hoa khôi", "kiều nữ", "bông hồng lai",... và nhiều biệt danh khác dùng để gọi tay vợt nữ Alize Lim, người Pháp gốc Việt, với tài năng từng nằm trong top 200 thế giới và vẻ ngoài kiều diễm. Cô vừa vô địch Giải quần vợt Vô địch Quốc gia 2019 ở cả hai nội dung đơn nữ và đôi nữ. Cùng Báo Thanh Niên có buổi trò chuyện ngắn với Alize Lim.

Tay vợt nữ Alize Lim có lẽ không còn xa lạ với khán giả mê bộ môn tennis với tài năng và vẻ xinh đẹp của mình. Cô vừa vô địch Giải quần vợt Vô địch Quốc gia 2019 ở cả hai nội dung đơn nữ và đôi nữ. Cô chia sẻ rất vui vì đạt được mục tiêu khi tham gia giải đấu, cũng như cảm thấy thích thi đấu tại Việt Nam vì mọi người rất tốt và thức ngon rất ngon.
Bắt đầu chơi tennis từ năm 10 tuổi và tham gia các giải đấu chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Alize Lim từng nằm trong top 200 thế giới và tham gia các giải Grand Slam. 
Tay vợt 29 tuổi từng chạm trán với Serena Williams và từng có buổi phỏng vấn với Rafael Nadal. Tuy vậy, chia sẻ với Báo Thanh Niên, "bông hồng lai" cho biết mong muốn có trận đấu với tay vợt Roger Federer.

Alize Lim từng phỏng vấn Nadal

Chụp màn hình

Cô mong muốn được mọi người nhớ đến là một tay vợt luôn "chiến đấu" hết mình trên sân và hết lòng với các mối quan hệ của mình.
Mục tiêu của cô trong 5 năm tới là nằm trong top 100 thế giới và tham gia nhiều giải Grand Slam cũng như thắng nhiều trận ở đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.