Giới trẻ Cần Thơ trầm trồ xem Nguyễn Trần Duy Nhất đi đường quyền

Đình Tuyển
Đình Tuyển
07/07/2020 07:03 GMT+7

Nhân dịp về biểu diễn tại “Tuần lễ Thái Lan 2020 tại Cần Thơ” diễn ra tại Cần Thơ, võ sĩ Muay Thái nổi tiếng Nguyễn Trần Duy Nhất đã có dịp giao lưu với nhiều bạn trẻ miền Tây.

Giới trẻ Cần Thơ rất yêu quý “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất, người 7 lần vô địch thế giới môn Muay Thái.
Nhân dịp về biểu diễn ở “Tuần lễ Thái Lan 2020 tại Cần Thơ”, Nguyễn Trần Duy Nhất đã tới thăm một phòng tập Muay Thái vừa mở cửa tại Nhà thi đấu cũ, trường Đại học Cần Thơ. Các bạn trẻ tại đây rất hào hứng khi được trò chuyện, chụp ảnh cùng chàng võ sĩ xuất sắc.
Nhân dịp này, Duy Nhất đã giới thiệu và hướng dẫn tập luyện một vài kỹ thuật cơ bản trong môn võ xuất xứ từ Thái Lan như kỹ thuật đấm, đá, gối, chỏ…
Đặc biệt, màn biểu diễn thi đấu đối kháng với độc chiêu của môn Muay Thái giữa các võ sĩ sau đó đã khiến nhiều fan hâm mộ phải trầm trồ.
Tại sự kiện Tuần lễ Thái Lan 2020, tiết mục biểu diễn Muay Thái của Nguyễn Trần Duy Nhất và các thành viên CLB NO.1 Muay là một trong những nét mới của chương trình so với mọi năm. Rất đông người dân đến tham dự hội chợ tỏ ra hào hứng khi tận mắt xem những kỹ thuật độc đáo của môn võ Thái Lan này.
Hiện tại Nguyễn Trần Duy Nhất được xem là một những cái tên nổi bật ở môn Muay Thái trong khu vực Đông Nam Á. Vài năm trở lại đây, những chiến thắng ấn tượng tại võ đài ONE Championship đã càng khiến tên tuổi Duy Nhất được nhắc đến nhiều hơn. Rất thành công trong sự nghiệp, quyết liệt trên võ đài nhưng ngoài đời, Duy Nhất là chàng trai luôn hòa đồng, gần gũi. Từ đó anh đã nhận được sự yêu mến của số đông người hâm mộ võ thuật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.