Hà Minh Tuấn quyết lấy vị trí của Anh Đức, Tiến Linh

Lan Di
Lan Di
06/11/2019 12:39 GMT+7

Hai lần lỡ hẹn với danh sách cuối cùng của đội tuyển Việt Nam vì những lí do khác nhau, tiền đạo Minh Tuấn sẽ nỗ lực để được giữ lại trong lần này, anh không ngại cạnh tranh sòng phẳng với các đồng đội chơi ở vai trò trung phong cắm như Anh Đức, Tiến Linh.

Chiều ngày 5.11, đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập tiếp theo tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, để chuẩn cho trận gặp UAE (14.11) và Thái Lan (19.11) thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Đội tuyển Việt Nam mở màn buổi tập bằng các bài khởi động để giãn cơ.
Ngay sau đó, họ nhanh chóng chuyển sang bài tập kết hợp giữa di chuyển vượt chướng ngại vật, đánh đầu, rê bóng và chuyền bóng. Bất ngờ xảy ra khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng phải tập riêng, dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young.
Hà Minh Tuấn được lựa chọn để trả lời phỏng vấn vào chiều ngày 5.11. Chân sút người Quảng Nam rất vui và phấn khích trong đợt tập trung lần này.Hai lần lỡ hẹn với danh sách triệu tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam vì những lí do khác nhau, tiền đạo Minh Tuấn sẽ nỗ lực để được giữ lại. "Nếu được vào sân, tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới đối thủ UAE", Hà Minh Tuấn nói. Anh cũng đánh giá vị trí tiền đạo là nơi HLV Park Hang-seo đang rất cần những luồng gió mới. Vì vậy, tiền đạo này khẳng định “cố gắng để có được vị trí tốt nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.