'CLB Hà Nội không còn gì để mất ở trận lượt về trên đất Triều Tiên'

26/09/2019 09:13 GMT+7

Tối 25.9, CLB Hà Nội đã bị CLB 4.25 cầm hòa với tỉ số 2-2 ngay trên sân nhà ở trận chúng kết lượt đi AFC Cup. Trong trận này, các cầu thủ tấn công của đội bóng thủ đô đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội có thể ghi bàn.

Bước vào trận đấu với CLB 4.25 của Triều Tiên, CLB Hà Nội đã bất ngờ bị thủng lưới trước ở phút 19 dù chơi lấn lướt hơn kể từ đầu trận. Sau bàn thua, đội bóng thủ đô đã dồn lên tấn công một cách mạnh mẽ hơn. Liên tục tạo ra vô số sóng gió trước khung thành đối thủ, chuyện gì đến cũng sẽ đến, CLB Hà Nội đã ghi 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 21 và 28 để vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-1.
Dẫn trước đối thủ, CLB Hà Nội vẫn tiếp tục thể hiện sự vượt trội trong khâu kiểm soát bóng. Mặc dù vậy, các cầu thủ tấn công của đội nhà đã bỏ lỡ nhiều cơ hội mười mươi. Không tận dụng cơ hội, CLB Hà Nội phải trả giá khi đối thủ ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối trận.
Để đối thủ ghi được 2 bàn thắng trên chính sân nhà, CLB Hà Nội sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận lượt về trên sân khách vào chiều ngày 2.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.