HLV danh tiếng của UAE nói điều không ngờ về đội tuyển Việt Nam

13/11/2019 15:24 GMT+7

Tối 14.11, đội tuyển Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước trận đấu này, HLV trưởng của đội tuyển UAE, ông Van Marwijk đã đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam.

"Dù đã thua Thái Lan nhưng tôi không nghĩ đến khả năng sẽ thất bại trước một đội bóng khác ở Đông Nam Á như Việt Nam. Chúng tôi giành sự tôn trọng lớn nhất cho tất cả đối thủ ở bảng đấu này. Theo ý kiến cá nhân tôi, Việt Nam có lẽ là đội bóng mạnh nhất bảng G này.
Đây sẽ là trận đấu không dễ dàng với chúng tôi. Tuy nhiên, với sự tôn trọng tối đa cho mọi đối thủ, chúng tôi sẽ chuẩn bị hết sức để thi đấu tốt nhất trước Việt Nam. Tôi đã theo dõi Việt Nam và lối chơi họ những trận gần đây và thật sự ấn tượng về lối chơi đa dạng của Việt Nam", HLV Van Marwijk chia sẻ.
Chiều 13.11, đội tuyển UAE sẽ có buổi tập chính thức cuối cùng trên sân Mỹ Đình từ 17 giờ 45 đến 18 giờ 45 trước khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam vào lúc 20 giờ ngày 14.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.