HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do gạch tên Tuấn Anh và cái tên thay thế

14/10/2019 20:10 GMT+7

Như vậy, HLV Park Hang-seo đã quyết định loại tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ra khỏi danh sách chính thức gồm 23 cầu tham gia trận đấu với Indonesia.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bị đau bắp đùi sau trong trận Việt Nam thắng Malaysia 1-0. Trong những buổi tập ở Bali, Indonesia,  Tuấn Anh đã phải tập riêng. Dù chấn thương không nghiêm trọng nhưng HLV Park Hang-seo vẫn không đăng ký tiền vệ của HAGL trong danh sách 23 cầu thủ thi đấu trận gặp Indonesia.
HLV Park chia sẻ: "Tuấn Anh sẽ không có tên trong đội hình 23 cầu thủ tham dự trận đấu gặp Indonesia. Chấn thương của Tuấn Anh thì không có gì nặng nhưng trên phương diện giữ cho cầu thủ thì tôi không để cậu ấy vào danh sách. Tuấn Anh là một cầu thủ giỏi những tôi nghĩ các cầu thủ khác của chúng tôi cũng đều là các cầu thủ giỏi. Bây giờ tôi cũng chưa thể nói cho các anh biết cầu thủ nào sẽ thay thế. Chúng ta có Huy Hùng, có Đức Huy, thậm chí là cũng có thể kéo Quang Hải về đá ở vị trí này. Tôi cũng đang xây dựng phương án là sẽ kéo Quang Hải về đá ở chỗ đó."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.