HLV Park tặng quà cho Hải “Quế”, Thành Chung ghi bàn, Hà Nội thắng Viettel 2-0

17/05/2020 14:17 GMT+7

Chiều ngày 16.5, CLB Hà Nội và CLB Viettel đã có trận đấu giao hữu trên SVĐ Hàng Đẫy nhằm tổng duyệt lại lực lượng trước khi các giải đấu quốc nội trở lại sau một thời gian dài tạm hoãn do đại dịch Covid-19.

HLV trưởng của CLB Viettel đưa ra rất nhiều sự thử nghiệm mới trong đội hình, tiêu biểu như hai cầu thủ trẻ là Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung. 

Với nhà CLB Hà Nội, hàng thủ của đội bóng thủ đô đang gặp nhiều vấn đề khi Duy Mạnh, Đình Trọng, Việt Anh và Tiến Thành đều dính chấn thương. Tuy nhiên Thành Chung đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự.
Không những giúp CLB Hà Nội giữ sạch lưới trước Viettel, chính anh là người ghi bàn thắng mở tỷ số, trước khi ngoại binh Ibou Kebe ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm.
Mặc dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng trận đấu này cũng được theo dõi bởi hai cộng sự của HLV Park Hang-seo là trợ lý Lee Young-jin và HLV thể lực Park Sung-guyn. Bên cạnh đó, cựu giám đốc kĩ thuật VFF Jurgen Gede cũng có mặt để theo dõi trận đấu giữa hai đội bóng. 
Kết thúc trận đấu, HLV Park Hang-seo tạo bất ngờ cho đội trưởng đội tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải bằng việc gặp riêng trung vệ này và tận tay tặng cho anh một món quà nhân ngày sinh nhật. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.