HLV Troussier tiết lộ lý do loại Võ Nguyên Hoàng khỏi U.19 Việt Nam

05/11/2019 21:10 GMT+7

Cái tên đáng chú ý nhất trong số các cầu thủ bị HLV Philippe Troussier gạch khỏi danh sách tham dự vòng loại U.19 châu Á đó chính là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (PVF). Mới đây, HLV Troussier đã tiết lộ lý do vì sao ông loại bỏ cầu thủ người Đồng Tháp khỏi danh sách.

Cái tên đáng chú ý nhất trong số các cầu thủ bị HLV Philippe Troussier gạch khỏi danh sách tham dự vòng loại U.19 châu Á đó chính là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (PVF) - cầu thủ U.18 Việt Nam chơi hay nhất tại giải U.18 Đông Nam Á vừa qua. Mới đây, HLV Troussier đã tiết lộ lý do vì sao ông loại bỏ cầu thủ người Đồng Tháp khỏi danh sách.
"Với mỗi danh sách tôi đều đưa ra sự lựa chọn của tôi dựa trên sự cân bằng tối đa cho đội hình, dựa trên cả mặt tấn công lẫn phòng ngự, cộng thêm phong độ thể hiện của cầu thủ trong suốt thời gian tập huấn. Nếu Nguyên Hoàng không được chọn thì đồng nghĩa với việc tôi đã chọn được cầu thủ khác, và cầu thủ này có sự thích nghi tốt hơn với tập thể với đồng đội, cộng thêm phong độ tốt cầu thủ trong suốt thời gian tập huấn. Riêng trường hợp của Nguyên Hoàng thì tôi biết rất rõ cầu thủ này, tôi có thời gian làm việc với bạn rất lâu rồi, vì tôi làm việc ở PVF. Hiện tại tôi rất hài lòng với danh sách cuối cùng của đội tuyển U.19 Việt Nam".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.