HLV Troussiers nói gì khi U.19 Việt Nam thắng U.19 Sarajevo?

27/10/2019 00:39 GMT+7

HLV Philippe Troussier tỏ ra rất hài lòng với các học trò của mình sau chiến thắng 2-1 trước U.19 Sarajevo (Bosna & Hercegovina)

Chiều ngày 26.10, đội tuyển U.19 Việt Nam có trận đấu giao hữu với đội tuyển U.19 Sarajevo (Bosna & Hercegovina). HLV Philippe Troussier tỏ ra rất hài lòng với các học trò của mình sau chiến thắng 2-1 trước U.19 Sarajevo.
"Lời đầu tiên để nói thì tôi rất hài lòng về trận đấu ngày hôm nay, vì mục tiêu của đội bóng trước khi trận đấu bắt đầu là giành chiến thắng. Một điều nữa khiến tôi hài lòng chính là cách chơi của các cầu thủ, cách mà các bạn ấy hỗ trợ lẫn nhau, các bạn ấy thông tin với nhau. Điểm tích cực này là điểm mà tôi rất hài lòng để hướng tới tương lai của lứa tuổi này. Như các bạn có thể thấy hôm nay tôi sử dụng rất nhiều cầu thủ, sau hiệp hai thì tôi cũng thực hiện rất nhiều sự thay đổi bởi vì tôi không muốn chỉ có 11 cầu thủ là được đá, mà tôi muốn xây dựng một sự tự tin cho toàn bộ đội, một nhóm thậm chí lên đến 18-20 cầu thủ luôn luôn sẵn sàng có tinh thần chiến đấu, thi đấu". HLV Troussier vui vẻ chia sẻ.

U.19 Việt Nam thắng thuyết phục U.19 Sarajevo với tỉ số 2-1

Minh Hương

Bên cạnh đó HLV người Pháp cũng rất tin tưởng ở các học trò của mình: "Tôi tin rằng với trận đấu này, với chiến thắng ngày hôm nay thì cũng có rất nhiều cho sự tự tin của các cầu thủ. Hôm nay tôi có thể coi là một trận đấu rất chất lượng bởi vì chúng ta có cơ hội đối đầu với một đội bóng đến từ châu Âu, với các cầu thủ rất to cao, nhưng các cầu thủ của chúng ta đã chơi rất tốt, không sợ hãi, rất đồng bộ, chặt chẽ, mạnh mẽ không tỏ ra bất kỳ do dự nào trong suốt trận đấu". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.