HLV trưởng và siêu tiền đạo của Malaysia đã nói thế này về đội tuyển Việt Nam

09/10/2019 15:37 GMT+7

Tối 10.10, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Tan Cheng-hoe và tiền đạo Syafiq Ahmad đã đánh gái rất cao đội tuyển Việt Nam.

HLV Tan Cheng-hoe cho rằng đội tuyển Việt Nam nay còn mạnh hơn so với AFF Cup 2018. Ông nói: "Sau AFF Cup 2018 thì đội tuyển Việt Nam đã cải thiện nhiều mặt về đội hình, chiến thuật cũng như là thể lực.Trong trận tới, Việt Nam được thi đấu trên sân nhà và có sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nên chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam cũng đang có phong độ rất cao. Tuy nhiên, không chỉ Việt Nam mà Malaysia cũng sẽ chơi một lối bóng đá đẹp, cống hiến".
Về tiền đạo Syafiq Ahmad, người đã ghi đến 3 bàn trong trận giao hữu giữa Malaysia và Sri Lanka, anh cũng đánh giá rất cao đội bóng của HLV Park Hang-seo: "Đội tuyển Việt Nam đang có phong độ cao và chúng tôi rất háo hức chờ đến trận đấu ngày mai mong muốn sẽ có kết quả tốt trước đội chủ nhà. Từng cầu thủ của Malaysia đang khá tự tin trước khi bước vào trận đấu ngày mai, nhưng chúng tôi vẫn cần cải thiện nhiều hơn nữa trước một đối thủ mạnh như Việt Nam".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.