HLV Zidane tiếc khi bị Atletico cầm hòa, nhận xét thế này về Hazard

29/09/2019 09:40 GMT+7

Dù thi đấu hay hơn và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Real Madrid vẫn không thể ghi bàn và bị Atletico Madrid cầm hòa trên sân nhà. HLV Zidane đã tỏ ra rất tiếc nuối vì điều này.

Real và Atletico đã chia điểm trong trận derby Madrid vào rạng sáng 29.9, trong khuôn khổ vòng 7 La Liga. Trong trận này, đội chủ nhà Real Madrid đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, thủ môn Juan Oblak đã có một ngày thi đấu xuất sắc và giúp Atletico Madrid bảo toàn mành lưới. Sau trận đấu, HLV Zidane đã tỏ ra rất tiếc nuối khi bị đội bóng cùng thành phố cầm hòa.
HLV Zidane chia sẻ: "Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng có được chiến thắng và giành trọn 3 điểm trước Atletico. Tuy nhiên, tôi vẫn chúc mừng Atletico đã thi đấu rất hay để giữ sạch lưới trên sân Bernabeu. Real đã chơi tập trung hơn, sức bền của các cầu thủ được cải thiện rất nhiều. Dù không thể ghi bàn nhưng tôi cũng tương đối hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Hazard thể hiện tốt nhưng vẫn chưa đạt phong độ cao nhất. Ai cũng muốn thấy cậu ấy ghi bàn vì nó sẽ giúp cậu ấy thoải mái hơn và điều đó sớm muộn gì cũng đến thôi".
Hòa trận này, Real Madrid vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm sau 7 vòng đấu. Đội bóng của HLV Zinedine Zidane sẽ đối đầu với Granada, đội đang đứng nhì bảng vào ngày 5.10 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.