Hùng Dũng bật mí cách giải sầu tại Bình Nhưỡng

07/10/2019 08:00 GMT+7

Sau khi trở về từ CHDCND Triều Tiên và tập trung cùng đội tuyển quốc gia, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ thú vị về khoảng thời gian thi đấu ở đất nước được cho là "bí mật" nhất thế giới.

CLB Hà Nội vừa có chuyến làm khách trên sân nhà của CLB 4.25 (CHDCND Triều Tiên) trong khuôn khổ chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019.
Triều Tiên là một đất nước "bí mật", nghiêm ngặt, chính vì vậy, các cầu thủ của CLB Hà Nội đương nhiên cũng không thể vui chơi thoải mái trong thời gian du đấu ở đây. Sau khi trở về từ Triều Tiên và tập trung cùng đội tuyển quốc gia, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ thú vị: "Bên Triều Tiên thì cuộc sống nó khá là chán vì bên đó không có mạng. Các cầu thủ cũng ít sử dụng điện thoại nên chủ yếu là giao tiếp cùng nhau trong phòng. Để giải trí thì có bàn bi-a, chủ yếu là đọc sách và nghe nhạc".
Hà Nội đã dừng chân ở AFC Cup sau khi hòa 2-2 (sau 2 lượt trận) với  CLB 4.25. CLB của Việt Nam bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách (Hà Nội bị thủng lưới 2 bàn trên sân Hàng Đẫy).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.