Không đến Real Madrid, Pogba sẽ giành lại 'ngai vàng' ở Man United từ Bruno Fernandes

15/06/2020 20:51 GMT+7

Bruno Fernandes chính là đối trọng lớn nhất của Pogba sau khi anh trở lại từ chấn thương.

Có nhiều thông tin cho rằng Real Madrid  đang ra sức chèo kéo Paul Pogba rời Manchester United. Tiền vệ 27 tuổi mục tiêu nhắm đến số một của HLV Zinedine Zidane và Los Blancos sẵn sàng móc hầu bao hơn 100 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ như đang dần xa tầm với của "Kền kền trắng" khi Pogba chưa bày tỏ nguyện vọng rời CLB và Manchester United cũng rất quyết tâm giữ chân tiền vệ trụ cột của mình.
Kể từ đầu mùa giải 2019-2020 đến nay, cựu tiền vệ Juventus - Pogba mới chơi 8 trận vì dính chấn thương mắt cá chân. Dẫu vậy, thành tích ấn tượng của đội bóng kể từ tháng Giêng đã khiến Pogba rất hào hứng trở lại sân cỏ. Pogba sẽ là nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ trong giai đoạn nước rút tại Ngoại hạng Anh cũng như  Europa League.
Sau khi bình phục chấn thương, Paul Pogba đang vô cùng tự tin hướng đến trận đại chiến với Tottenham vào 20.6. Trận đấu này sẽ là then chốt và ảnh hưởng rất lớn tới khả năng giành vé dự Champions League của cả 2 đội bóng.
Tuy nhiên, nếu như trước đây Pogba là nhân tố không thể thiếu của Manchester United thì bây giờ mọi chuyện đã khác. Thách thức lớn nhất của tiền vệ 27 tuổi là phải cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí chính thức. Trên sân cỏ, HLV Solskjaer đã tìm ra công thức để vận hành đội hình một cách trơn tru sau nửa đầu mùa giải chật vật. Trước khi giải đấu tạm hoãn vì dịch Covid-19, Manchester United bất bại 11 trận liên tiếp mà không cần có sự phục vụ của Pogba.
Đối trọng của tiền vệ người Pháp ở khu vực giữa sân chính là Bruno Fernandes, người đã chơi rất hay ở 9 trong chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp. Dù mới đến sân Old Trafford nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chứng minh anh là một thủ lĩnh thực thụ của Manchester United. Với lối chơi máu lửa, Bruno Fernandes tỏ ra hiệu quả trong cả khâu tấn công lẫn đánh chặn. Cũng không ngoa nếu nói rằng tiền vệ sinh năm 1994 là nhân tố chính vực dậy đội bóng của HLV Solskjaer. Điều này cũng được người hâm mộ của Quỷ đỏ công nhận khi họ luôn hô vang tên anh trên khán đài.
Ở thời điểm hiện tại, nếu coi Pogba như người thừa thì hơi vội vã nhưng rõ ràng vị thế của anh không còn như trước đây. Nhiều người cũng đã nghĩ về một sự kết hợp hoàn hảo ở khu vực giữa sân Bruno Fernandes và Paul Pogba. Tuy nhiên, 2 tiền vệ này cũng rất dễ "giẫm chân" nhau và viễn cảnh "1 rừng không thể có 2 cọp" nhiều khả năng sẽ xảy ra, đặc biệt là với một cầu thủ giàu cá tính như Pogba. Chính vì vậy, nếu không muốn rời Manchester United hoặc đánh mất hoàn toàn vị thế của mình ở sân Old Trafford, Pogba cần phải nỗ lực hết sức chứ không phải là một cầu thủ thích chơi bóng rườm rà, thiếu động lực như trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.