Lạ lùng Sterling mê Man U, Bale thích Arsenal, Neymar hâm mộ Real, Raul yêu ATM...

21/02/2020 10:42 GMT+7

Khi còn bé, chắc chắn mỗi cầu thủ đều có những CLB mà họ yêu mến. Tuy nhiên, đến lúc trưởng thành, các cầu thủ này lại gia nhập những CLB khác, thậm chí còn là đại kình địch đội bóng mà họ mến mộ. Những cầu thủ như Ronaldo, Neymar, Bale,...họ đã từng thích đội bóng nào?

Neymar
Năm 2008, Neymar lúc đó mới 16 tuổi, khi được tờ Marca hỏi về CLB trong mơ của mình, tiền đạo người Brazil đã trả lời một cách dứt khoát là Real Madrid.
Coutinho
Coutinho cũng tham gia buổi phỏng vấn cùng với Neymar
Cou: CLB yêu thích của tôi ư? Đó là Real Madrid. Đó là CLB mạnh nhất thế giới.
Ronaldo
CR7 đã ủng hộ cho 2 CLB tại quê nhà trong suốt thời thơ ấu của anh ấy, đó là Madeira và Benfica. Nhưng Ronaldo đặc biệt hâm mộ Benfica.
Mẹ Ronaldo, bà Aveiro chia sẻ: "Ronaldo hâm mộ Benfica bởi vì đó là CLB yêu thích của cha Ronaldo. Nhưng sau khi gia nhập Sporting, Ronaldo đã chơi hết mình vì CLB này".
Sadio Mane
Cầu thủ của Liverpool là fan cứng của CLB Marseille (Pháp)
"Khi tôi còn là một cậu bé, tôi đã xem bóng đá Pháp rất nhiều. Marseille là CLB là tôi đã luôn ủng hộ. Thậm chí đến bây giờ, tôi vẫn xem họ đá mọi khi tôi có thời gian".
Antoine Griezmann
Đầu tiên, Griezmann hâm mộ Marseille và sau đó là Lyon
"Khi còn nhỏ, tôi là fan của Marseille. Và khi Sonny Anderson gia nhập Lyon, tôi đã thay đổi".
Sergio Aguero
Năm 2006, trước khi gia nhập Atletico Madrid, Aguero từng thừa nhận mình là một fan của Liverpool.
"Tôi đã hâm mộ Liverpool từ lâu. Tôi có một giấc mơ rằng mình sẽ được chơi bóng ở đó. Tôi đã xem trận chung kết Champions League 2005 và ăn mừng những bàn thắng như thể đó là CLB của mình vậy".
Zlatan Ibrahimovic
"Ở Ý, tôi đặc biệt yêu thích Inter Milan. Còn ở Anh, tôi thích lối chơi của Arsenal".
Kevin De Bruyne
Tiền vệ của Manchester City là fan chân chính của Liverpool.
Tôi rất thích Michael Owen bởi vì anh ấy nhỏ con nhưng thực sự rất nhanh. Tôi đã tự so sánh anh ấy và bản thân mình vào thởi điểm đó".
Raheem Sterling
Khi còn trẻ, Sterling hâm mộ CLB không đội trời chung với đội bóng hiện tại của anh, đó là Manchester United.
"Tôi chắc chắc không nên nói điều này bây giờ, nhưng tôi là fan lớn của Quỷ đỏ. Tôi còn có một chiếc áo cũ của Man United".
Gareth Bale
Khi còn bé, Bale ủng hộ Arsenal, đội bóng kình địch cùng thành phố của Tottenham, nơi đã đưa cầu thủ người xứ Wales thành ngôi sao.
"Tôi đã từng xem Arsenal rất nhiều. Tôi thích xem những cầu thủ như Henry, Bergkamp thi đấu. Họ là một đội bóng tuyệt vời. Chắc chắn fan của Tottenham sẽ không vui vì điều này".
Didier Drogba
Thời niên thiếu, Drogba là fan của Arsenal.
"Tôi đã từng sống ở Pháp, và tôi thích Arsenal vì có rất nhiều cầu thủ Pháp ở đó".
Raul Gonzales
Trước khi trở thành cầu thủ vĩ đại ở Real Madrid, Raul từng là người hâm mộ của Atletico Madrid. Cả gia đình của Raul đều yêu thích Atletico. Nhưng sau đó, anh đã gia nhập đội trẻ của Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.