Liverpool gặp khó vì Salah có thể lỡ đại chiến với Manchester City

28/10/2019 17:55 GMT+7

Liverpool đã xuất sắc thắng ngược trước Tottenham với tỉ số 2-1 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, người hâm mộ của 'Lữ đoàn đỏ" vẫn không thể hưởng niềm vui trọn vẹn khi tiền đạo Mohamed Salah đã dính chấn thương.

Mohamed Salah đã dính chấn thương mắt cá chân trái và được thay ra ở phút 85 của trận đấu. Trước đó, tiền đạo 27 tuổi đã thực hiện thành công quả phạt đền để ấn định tỉ số 2-1 cho Liverpool.
Theo đó, chấn thương của Salah lần tái phát từ chấn thương mà anh đã mắc phải từ trận đấu với Leicester City hồi đầu tháng 10.
HLV Klopp chia sẻ: "Những chấn thương như vậy sẽ càng nghiêm hơn nếu cứ cố gắng thi đấu. Salah cần được điều trị dứt điểm và chúng tôi có những cầu thủ khác, nhiều phương án thay thế. Đây cũng là điều mà tôi đã và sẽ làm."
Dự kiến Salah sẽ phải dưỡng thương từ 2 đến 3 tuần. Tiền đạo người Ai Cập sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận gặp Arsenal tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh vào ngày 31.10 và trận gặp Aston Villa tại Ngoại hạng Anh vào 2.11. Nhiều khả năng Salah cũng sẽ bỏ lỡ cả trận đấu với Genk tại Champions League ngày 6.11 cũng như trận đại chiến với Manchester City tại Ngoại hạng Anh ngày 10.11.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.