Lý Hoàng Nam muốn 'quyết đấu' đồng đội Daniel Nguyễn ở chung kết quần vợt SEA Games

04/12/2019 12:05 GMT+7

Sau khi giành quyền vào chơi trận bán kết quần vợt nội dung đơn nam, Lý Hoàng Nam muốn bản thân và đồng đội Daniel Nguyễn tiếp tục chơi tốt để có thể gặp nhau ở chung kết SEA Games .

Sáng 4.12, Lý Hoàng Nam đã dễ dàng vượt qua tay vợt Hao Yuan (Singapore) với tỉ số 2-0 (6/2 và 6/3), qua đó giành quyền vào bán kết môn quần vợt nội dung đơn nam, SEA Games 30.
Nam chia sẻ: "Thực sự thì đối thủ này Nam đã thi đấu rồi và đã từng ăn rất là dễ ở Singapore. Nhưng mà vào SEA Games là một đấu trường khác thì đối thủ chơi khá là hay, khi mà mới vào thì Nam cũng khá bất ngờ vì đối thủ hôm nay đánh hay đến như vậy. Cũng may là Nam đã điềm tĩnh xử lý những đường bóng, có chút may mắn hoặc mình có kinh nghiệm hơn đối thủ chút xíu thì mình đã giành chiến thắng trận hôm nay.
Về đối thủ ở Philippines thì Nam thấy đây là đối thủ cũng khá nhiều kinh nghiệm. Lúc trước, khi Nam còn trẻ thì Nam đã thấy anh này đánh rồi và hiện tại thì anh này không còn đánh nhiều những giải chuyên nghiệp nữa. Nhưng mà khi Nam thấy anh ấy đánh ở Philippines cũng có nhiều khán giả ủng hộ thì anh ấy đánh rất là tốt. Ví dụ như hôm nay trận tứ kết anh ấy thắng rất là dễ 6/1, 6/1 trước tay vợt Malaysia thì Nam nghĩ anh ấy đang có phong độ rất là cao. Nam phải chuẩn bị cho những điều khó khăn ngày mai.
Hiện tại thì Nam và Daniel đang đánh rất là tốt và ở bán kết thì hi vọng là anh em sẽ chơi tốt để có thể gặp nhau ở trận chung kết SEA Games".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.