"Mạc Hồng Quân xứng đáng lên tuyển tuyển Việt Nam"

21/09/2019 18:30 GMT+7

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 32 gương mặt tập trung lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia (10.10) và Indonesia (15.10). Có nhiều gương mặt mới như: Mạc Hồng Quân, Tô Văn Vũ, Võ Huy Toàn, Nguyễn Công Thành.

 
HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 32 cầu thủ tập trung lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia vào ngày 10.10 và với Indonesia vào ngày 15.10.

Nhiều gương mặt mới trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam

Độc Lập

 
Danh sách có nhiều cái tên bất ngờ, trong đó đáng chú ý là Tô Văn Vũ (Becamex Bình Dương) lần đầu lên tuyển, sự trở lại của những gương mặt quen thuộc như Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh). Bên cạnh đó, sự thiếu vắng Văn Quyết cũng là điều đáng tiếc.

Văn Vũ lên tuyển, Hồng Quân trở lại, Filip Nguyễn và Alexander Đặng không xuất hiện

Nhà báo Trần Hải (Báo Thể thao & Văn hóa) cho rằng đây là bảng danh sách hoàn hảo so với những bảng danh sách trước đó: "Trước đây, HLV Park Hang-seo hay tập trung vào CLB Hà Nội và CLB Hoàng Anh Gia Lai với những cầu thủ trẻ, đã từng chinh chiến cùng với ông và giành được rất nhiều chiến tích từ năm 2018 đến giờ. Thì bảng danh sách của HLV Park Hang-seo trước trận đấu với Malaysia khá là hoàn hảo và chúng ta được biết là tính chất với trận đấu Malaysia nó không thua kém tính chất trận đấu với Thái Lan và chúng ta sẽ chờ thêm những cầu thủ, những cựu binh khi quay lại đội tuyển quốc gia, họ đã và đang có phong độ tốt sẽ chơi thế nào trong sắc áo đội tuyển quốc gia, dưới thời của HLV Park Hang-seo".
Việc Mạc Hồng Quân góp mặt trong danh sách lần này, theo nhà báo Trần Hải đây là sự thừa nhận hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của cầu thủ Than Quảng Ninh trong thời gian qua.
Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ 22.9 đến 16.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.