Ngắm bạn gái mới của Neymar, đẹp tuyệt trần không tì vết

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
14/08/2020 17:37 GMT+7

Cô bạn gái mới của Neymar là Natalia Barulich sinh năm 1990 tại California, Mỹ. Người đẹp sở hữu số đo ba vòng là 87-64-89. Được biết, cha cô là người Croatia còn mẹ tới từ Cuba.

Gia đình Natalia định cư và sinh sống ở Mỹ từ trước khi cô được sinh ra. Natalia hiện đang là người mẫu chính của các tạp chí nổi tiếng như L’Officiel, Maxim, Cosmopolitan...
Những lời đồn đoán về chuyện tình giữa hai người đã bắt đầu nổi lên qua những hình ảnh mà cô người mẫu xinh đẹp đăng trên mạng xã hội. Neymar và Natalia Barulich gặp nhau lần đầu tiên chính là tại sinh nhật của siêu sao người Brazil vào năm 2019, khi đó Barulich đi cùng với bạn trai cũ là ca sĩ Malumba, người được mời tới biểu diễn tại sinh nhật.
Còn ở sinh nhật năm 2020 của Neymar, Barulich cũng gây xôn xao khi đăng dòng trạng thái chúc mừng cầu thủ thuộc biên chế PSG kèm với đó là biểu tượng nụ hôn.
Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Natalia Barulich còn có vóc dáng quyến rũ và làn da nâu khoẻ khoắn. Trên trang cá nhân có đến gần 2,5 triệu người theo dõi, Barulich thường xuyên đăng tải các hình ảnh mặc bikini và các trang phục cắt xẻ táo bạo khoe những đường cong nóng bỏng khiến các đấng mày râu ‘đứng ngồi không yên’.
Neymar là một trong những cầu thủ đào hoa nhất thế giới, anh từng 'cặp kè' với nhiều cô gái xinh đẹp và nóng bỏng. Hy vọng Natalia Barulich sẽ giữ được “trái tim nhiều ngăn” của siêu sao người Brazil.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.