Nghiêm Xuân Tú đẹp trai như người mẫu khi nhận giải bàn thắng đẹp nhất 2019

Lan Di
Lan Di
07/11/2019 21:46 GMT+7

Vòng 14 V-League 2019, Nghiêm Xuân Tú đã có một cú “nã đại bác” vào lưới CLB Sài Gòn. Pha lập công này của tiền vệ CLB Than Quảng Ninh đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất giải.

Với một người yêu thích thời trang, lại đẹp trai phong độ như Xuân Tú, anh chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội này để xuất hiện một cách điển trai nhất có thể để nhận giải bàn thắng đẹp. Bộ cánh của Tú “ngựa” khiến không ít người trầm trồ. Thậm chí người ta còn đùa rằng, bộ tuxedo của anh chàng cao ráo này có khi còn đẹp ngang cả siêu phẩm của anh vào lưới Sài Gòn.
“Thường thì Tú rất ít ghi bàn, nhưng ở mùa giải năm nay mình thấy mình có được 2 bàn, mà theo mình thấy là đẹp. May mắn lại được nhận giải. Trong tủ đồ của Tú lúc nào cũng có sẵn những bộ để cho những sự kiện như thế này, không có lí do gì để mình không diện đồ đẹp cả" . Xuân Tú cho biết.
Đẹp trai, mặc đồ đẹp và ghi bàn siêu phẩm, chàng trai gốc Hà Nội đã khéo léo biến mình thành tâm điểm của buổi tổng kết V-League 2019 vào ngày 7.11 vừa qua, dù anh không phải là chủ nhân danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.