Ngô Hoàng Thịnh muốn đối đầu với Chanathip của Thái Lan

03/11/2019 09:31 GMT+7

Trong trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan (14.11) thuộc vòng loại 2, World Cup 2022, người mà Ngô Hoàng Thịnh muốn đối đầu nhất đó chính là Chanathip Songkrasin.

Trong buổi tập ngày 2.10 của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Hoàng Thịnh chia sẻ: "Tôi nghĩ sau mỗi một mùa giải thì thể lực cũng đi xuống và bây giờ là thời gian mà tôi đang bắt đầu tập để lấy lại thể lực tốt nhất và sung mãn nhất. Thật sự là sau một lần lỡ hẹn thì tôi rất khát khao và rất mong chờ giây phút này, tôi đã được trở lại và khoác áo đội tuyển Việt Nam".

Ngô Hoàng Thịnh muốn đối đầu cùng "Messi Thái" trong trận đấu ngày 14.11

Minh Hương

Hoàng Thịnh không ngần ngại khi nói về HLV Park Hang-seo: "Mỗi người đều có một đặc điểm nổi trội cũng như yếu điểm cho nên là ưu điểm thì tôi sẽ cố gắng thực hiện thật tốt ở trên đội tuyển và những nhược điểm thì chắc là các HLV cũng sẽ chỉ đạo cho tôi và tôi sẽ cố gắng khắc phục. Đối với HLV Park Hang-seo, như mọi người đã biết thì thôi làm việc rất chu đáo và tỉ mỉ. Tôi đã được gọi lại đội tuyển thì phải làm việc gấp đôi CLB".
"Đối với Thịnh thì cầu thủ mà Thịnh thích đối đầu nhất đó là Chanathip của Thái Lan và Thịnh muốn cả đội dành chiến thắng và muốn đánh bại cả tập thể đội tuyển Thái Lan". Anh khá tự tin và muốn được đối đầu cùng "Messi Thái".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.