Nhà báo, vlogger Minh Hải lo HLV Park Hang-seo bị quá tải

23/11/2019 11:17 GMT+7

Nhà báo Minh Hải cho rằng nhiều cầu thủ đang bị quá tải bởi lịch thi đấu quá dày, nhưng người quá tải nhất là HLV Park Hang-seo.

U.22+2 Việt Nam bắt đầu chiến dịch SEA Games vào ngày 25.11. Đội bóng của HLV Park Hang-seo có lịch thi đấu khá dày tại Philippines. Điều này khiến cho người hâm mộ phải lo lắng.
"Thật ra tôi rất lo, không chỉ mỗi Quang Hải bị quá tải. Chúng ta nhìn thấy Đỗ Hùng Dũng chúng ta cũng thấy dấu hiệu quá tải,kể cả Trọng Hoàng chúng ta cũng thấy quá tải. Ở đội bây giờ, có người nào đó quá tải gọi là ở mức độ nghiêm trọng nhất, tôi nghĩ đó là HLV Park Hang-seo. Hai năm qua thầy đã làm việc rất miệt mài,đặc biệt là thời gian vừa rồi thầy phải quản lí tầm 60 cầu thủ, kể cả ban huấn luyện là 80 người. Thật sự đấy là một khối lượng công việc cực kì lớn. Và liệu với sự quá tải như thế sức khỏe của thầy như thế nào và liệu để nghiên cứu đối thủ, để làm một cách chỉnh chu như điều mà thầy đã từng làm hay không. Đấy cũng là điều mà khiến chúng ta cảm thấy bất an", nhà báo Minh Hải chia sẻ.
Có thể thấy, HLV Park Hang-seo đã có một năm làm việc vô cùng vất vả, không chỉ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park còn dẫn dắt cả đội U.23 Việt Nam thi đấu tại vòng loại U.23 châu Á 2020 và giờ là U.22+2 Việt Nam thi đấu tại SEA Games.
Các cầu thủ như Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng cũng phải thi đấu nhiều, từ cấp độ CLB tại V-League, AFC Cup, Cúp Quốc gia đến cấp độ đội tuyển ở vòng loại World Cup. Việc thi đấu nhiều chắc chắn sẽ khiến cho các cầu thủ gặp nhiều vấn đề về thể lực.
Tuy vậy, với tinh thần và hào khí của mình, người hâm mộ vẫn hy vọng HLV Park Hang-seo thay đổi lịch sử, lần đầu giành HCV SEA Games.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.