Nhận định bóng đá | Manchester City – Lyon, ít bàn thắng và khó có bất ngờ

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
15/08/2020 13:27 GMT+7

Lyon đối đầu với Manchester City vào 2 giờ sáng Chủ nhật (16.8). Trận tứ kết cuối cùng của Champions League mùa này có thể xem là cuộc chiến giữa David với Goliath.

Lyon vượt qua Juventus nhờ luật bàn thắng trên sân đối phương, tạo ra nhiều bất ngờ. Thế nhưng, rất khó mà tin rằng “chàng tí hon” Lyon sẽ quật ngã “gã khổng lồ” Manchester City tại Lisbon (Bồ Đào Nha).
Đành rằng “The Citizens” có những điểm yếu ở khâu phòng ngự, đặc biệt là bộ đôi trung vệ thi đấy rời rạc, đành rằng tiền đạo Depay của Lyon có thể làm tổn thương Man City bằng lối đi bóng mạnh mẽ, xộc thẳng vào khoảng trống trong vòng 16m50 nhưng vấn đề mấu chốt hơn quyết định số phận trận đấu lại nằm ở phía khung thành đối diện. Sau 5 tháng không có bóng đá, Lyon chỉ chơi 2 trận chính thức và trong cả 2 trận đấu đó, về cơ bản họ lùi sâu đội hình, chủ yếu là không để thủng lưới. Lyon hòa PSG trong 90 phút của trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp, chỉ thua sau loạt sút luân lưu. Sau đó là thua 1-2 trên sân của Juventus, dù vậy vẫn vượt qua đội bóng của Ý để đi tiếp vào tứ kết.
Có thể HLV Garcia sẽ tiếp tục áp dụng lối phòng ngự quen thuộc cho trận đấu với Manchester City. Thế nhưng, “The Citizens” là một đội bóng tấn công gắn kết và linh hoạt đến khó lường.
Dự đoán của chúng tôi trận này sẽ có ít bàn thắng, tỉ số sẽ là 2-0 nghiêng về Manchester City. Bạn thì sao? Hãy comment tỉ số bạn dự đoán vào phía dưới video đang xem nhé, xin cảm ơn!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.