“Phù thuỷ trắng” Philippe Troussier dùng 13 trợ lý tạo hứng khởi cho U.19 Việt Nam

16/09/2019 15:54 GMT+7

Dẫn dắt U19 Việt Nam, HLV Troussier sử dụng đội ngũ trợ lý gồm 13 thành viên. Bốn trong 13 trợ lý là những người nước ngoài gồm có Moulay Azzeggouarh (trợ lý HLV trưởng), Cedric Roger (HLV thể lực), Abderrahmen Sahbi Mejbri (HLV thể lực), Adrien Diouf (y tế).

Ngày 16.9 đội tuyển U19 Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho hành trình tham dự vòng loại U19 Châu Á 2020 cùng tân HLV trưởng Philippe Troussier tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF.
Dẫn dắt U19 Việt Nam, HLV Troussier mang theo đội ngũ trợ lý gồm 13 thành viên. Bốn trong 13 trợ lý là những người nước ngoài gồm có Moulay Azzeggouarh (trợ lý HLV trưởng), Cedric Roger (HLV thể lực), Abderrahmen Sahbi Mejbri (HLV thể lực), Adrien Diouf (cán bộ y tế).
Thành phần chủ chốt của U.19 Việt Nam đợt này vẫn nằm trong đội ngũ U.18 Việt Nam dự giải U.18 Đông Nam Á 2019, như Bùi Tiến Sinh, Võ Nguyên Hoàng, Huỳnh Công Đến, Nguyễn Xuân Bình, ngoài ra HLV Troussier cũng đã trao cơ hội cho một vài gương mặt mới như Lê Văn Đô (PVF), Hoàng Văn Toản, Giáp Tuấn Dương (Công An Nhân Dân), Lê Quốc Nhật Nam (Viettel), Nguyễn Văn Tùng (Thanh Hoá)
Các cầu thủ vẫn tỏ ra hết sức thoải mái và thích nghi nhanh với giáo án của vị HLV người Pháp đưa ra. Họ tươi cười rạng rỡ suốt buổi tập, phấn khích khi được tập các bài tập di chuyển chiến thuật mới lạ. Thậm chí, ngay cả thủ môn Quan Văn Chuẩn cũng tham gia vào bài tập di chuyển chuyền bóng cùng các đồng đội ở tuyến trên.
Với sự dẫn dắt của HLV từng 2 lần dự World Cup là Philippe Troussier, người hâm mộ của U.19 Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung đang rất nóng lòng chờ đợi một diện mạo mới của lứa cầu thủ này với những Xuân Tạo, Tiến Sinh, Mạnh Quỳnh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.