“Phù thuỷ trắng” Philippe Troussier nói gì trước thềm vòng loại U.19 châu Á?

28/10/2019 17:00 GMT+7

Đội tuyển U.19 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U.19 châu Á diễn ra từ ngày 6.11 đến ngày 11.11 tại sân vận động Nhất, TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier .

Đội tuyển U.19 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U.19 châu Á diễn ra từ ngày 6.11 đến ngày 11.11 tại sân vận động Nhất, TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier. Đây là đợt tập trung cuối cùng trước khi vị HLV người Pháp chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải đấu này.

Thủ môn Quan Văn Chuẩn đã chơi rất tốt ở hiệp 1 của trận đấu

Minh Hương

HLV Troussier chưa muốn công bố danh sách chính thức vào thời điểm hiện tại để các học trò tập trung vào tập luyện nhiều hơn: "Tôi tôi không muốn ra quyết định về danh sách cuối cùng ngay bây giờ. Tôi muốn giữ nó đến thời khắc cuối cùng trước khi vòng loại bắt đầu từ, có thể là ngày 3.11, là đầu tuần sau. Những gì mà đội đã thể hiện trong những trận đấu vừa qua, tất cả những điều đó sẽ là hành trang để trang bị giúp các em hướng tới trận đấu ở vòng loại sắp tới. Tất cả là hướng tới mục tiêu quan trọng nhất là trận đấu gặp Mông Cổ, trận đấu đầu tiên tại vòng loại, bởi vì tôi tin là một chiến thắng trước Mông Cổ sẽ củng cố rất nhiều sự tự tin của các cầu thủ".
"Sau cả một khoảng thời gian vừa qua thì tôi có thể nhận thấy các em tiến bộ từng ngày, tất nhiên so với ba tuần trước khi đợt tập huấn mới bắt đầu thì trình độ của các em bây giờ lên rất nhiều. Mỗi ngày khi ra ngoài sân tôi có thể cảm nhận được các em ngày càng tự tin, thoải mái hơn và mạnh dạn hơn". - "Phù thuỷ trắng" Philippe Troussier nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của U.19 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.