Quang Hải, Văn Hậu có thể không đá trận đầu tiên ở SEA Games 30

24/11/2019 17:35 GMT+7

Trước trận đấu với Brunei vào chiều 25.11, HLV Park Hang-seo cho biết nhiều khả năng ông sẽ cất những cầu thủ trụ cột của U.22+2 Việt Nam trên băng ghế dự bị để "dưỡng chân".

15 giờ ngày 25.11, U.22+2 Việt Nam sẽ đá trận ra quân ở SEA Games 30 với đối thủ Brunei. Trước trận đấu này, HLV Park Hang-seo cũng đã cập nhật về sự chuẩn bị của đội bóng cũng như những tính toán của ông ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30.
Ông Park chia sẻ: "Bảng B có nhiều hơn một đội so với bảng A nên sẽ thi đấu nhiều trận hơn, vì vậy Việt Nam sẽ gặp áp lực không nhỏ khi các đối thủ đều rất mạnh, không dễ để vượt qua. Chúng tôi cần phải tập trung thắng từng trận, nên toàn đội phải thể hiện tốt nhất để đạt được mục tiêu, đầu tiên là trận đấu với Brunei.
Tôi dự tính trận đá với Brunei sẽ không đưa những cầu thủ trụ cột vào sân vì họ là những người đã thi đấu liên tục ở giải trong nước, đội tuyển quốc gia… Thể trạng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Phía trước chúng ta còn rất nhiều trận đấu nữa, cần phải giữ chân có các cầu thủ, xoay tua đội hình một cách hợp lý. Tất nhiên là tôi phải tính toán tùy theo một số tình huống trên sân để có những điều chỉnh phù hợp".
Với những gì HLV Park đã chia sẻ, nhiều khả năng các cầu thủ như Quang Hải, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tiến Linh và thậm chí là cả Văn Hậu sẽ được ông cất trên băng ghế dự bị trong trận đầu tiên ở SEA Games 30 với đối thủ Brunei. Họ đã thi đấu liên tục ở cấp độ câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia trong năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.