Ronaldo bất ngờ hé lộ tương lai sau khi cùng Juventus vô địch Serie A

03/08/2020 18:17 GMT+7

Juventus đã có lần thứ 9 liên tiếp vô địch Serie A. Trong khi đó, với Ronaldo , đây là lần thứ 2 liên tiếp anh nâng cúp Scudetto sau 2 mùa gắn bó với "bà đầm già". Mới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bất ngờ tiết lộ mong muốn được tiếp tục thi đấu trong màu áo Juventus.

Cụ thể, ngay sau đăng quang chức vô địch cùng Juventus, Ronaldo đã đăng lên mạng xã hội dòng trạng thái hạnh phúc và hé lộ phần nào tương lai của anh. "Thật hạnh phúc khi giành được 2 trong số 9 chức vô địch liên tiếp của Juventus. Nhiều người nghĩ đây là một danh hiệu dễ dàng nhưng không phải vậy. Bằng tài năng, sự cống hiến và làm việc chăm chỉ nên chúng tôi mới đạt được mục tiêu và trở nên tốt hơn. Hãy hướng đến chức vô địch thứ 3 thôi!"
Trước đó, có nhiều lời đồn đoán cho rằng Ronaldo đang cân nhắc việc ra đi và ở phía ngược lại, Juventus cũng muốn bán tiền đạo người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, với những gì đã hé lộ, người hâm mộ của đội bóng áo sọc trắng đen có thể phần nào yên tâm về tương lai của cựu tiền đạo Real Madrid.
Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid với giá 100 triệu euro cách đây 2 năm. Dù đã bước qua tuổi 35 nhưng anh vẫn duy trì phong độ vô cùng ấn tượng. Tiền đạo 35 tuổi đã ghi đến 21 bàn tại Serie A 2018-2019 và con số đó lên đến lên tới 31 bàn vào mùa giải 2019-2020. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn chưa thể giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A đầu tiên trong sự nghiệp khi kém tiền đạo Ciro Immobile của Lazio 5 bàn.
Với khả năng làm bàn ấn tượng, CR7 cũng trở thành cầu thủ thứ 3 của Juventus ghi được từ 30 bàn trở lên trong 1 mùa giải sau Felice Borel (31 bàn mùa 1933-1934) và John Hansen (30 bàn mùa 1951-1952).
Dù vẫn đang thống trị tuyệt đối ở Serie A nhưng Juventus vẫn tỏ ra rất vô duyên khi bước ra sân chơi châu Âu, ở đây là đấu trường Champions League. 24 năm trôi qua kể từ năm 1996, Juventus đã 5 lần vào chung kết nhưng chưa thể 1 lần đăng quang. Việc "bà đầm già thành Turin" chi mạnh để mua Ronaldo cũng phần lớn nhằm thực hiện tham vọng xưng vương ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.