SEA Games: Daniel Nguyễn và Lý Hoàng Nam 'đấu nhau' vì huy chương vàng quần vợt

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
30/11/2019 14:29 GMT+7

Trọng trách giành huy chương vàng của đội tuyển quần vợt Việt Nam tại SEA Games 30 được đặt lên vai Daniel Nguyễn và Lý Hoàng Nam ở nội dung đơn nam và đôi nam.

Đến với SEA Games 30, Daniel Nguyễn (hạt giống số 1 đơn nam) và Lý Hoàng Nam (hạt giống số 3 đơn nam) được kì vọng sẽ mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho quần vợt Việt Nam kể từ sau năm 1975.
Ông Trương Quang Vũ, HLV của đội tuyển quần vợt Việt Nam cho biết: "Đến với SEA Games 30 lần này, tất cả các vận động viên của chúng ta đều tự tin là sẽ lấy huy chương vàng ở nội dung đơn nam. Khi chúng ta có 2 vận động viên là Daniel Nguyễn (hạt giống số 1 của nội dung đơn nam) và Lý Hoàng Nam (hạt giống số 3). Và thậm chí là nếu chúng ta may mắn thì có thể hi vọng ở nội dung đôi nam nữa. Điều này cũng là một động lực cho tất cả các thành viên của ban huấn luyện cũng như vận động viên phấn đấu để đạt huy chương và tạo nên kỳ tích của quần vợt từ sau năm 1975 đến nay, chúng ta vẫn chưa có huy chương vàng".
Theo ông Vũ: "Daniel Nguyễn đã tham dự rất nhiều Challenger trước khi về SEA Games. Lý Hoàng Nam thì cũng đã tham dự các giải Man's Future trước đó. Có một điều hơi đáng tiếc là em đã dính chấn thương cổ tay và cũng đang hồi phục dần dần; hiện nay đẫ hồi phục được phong độ khoảng 80%. Trong quá trình bị chấn thương, em cũng liên tục tập thể lực để đảm bảo thể lực cho SEA Games".
Đội tuyển quần vợt Việt Nam sẽ bắt đầu tranh tài ở SEA Games 30 từ ngày 1.12.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.