Sốc: Lukaku có thể đến Real Madrid để thay thế Benzema

25/08/2020 18:46 GMT+7

Real Madrid được cho là đang để mắt tiền đạo của Inter Milan - Romelu Lukaku.

Real Madrid được cho là đang ráo riết tìm một tiền đạo ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để chuẩn bị cho mùa giải 2020-2021. Nhất là trong bối cảnh tiền Benzema đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Dù vẫn là chân sút chủ lực của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường nhưng tiền đạo người Pháp đã bước qua tuổi 33. Rõ ràng, Real Madrid đang cần một chân sút có chất lượng để trở thành tối tác của Benzema trên hàng công và từng bước thay thế tiền đạo sinh năm 1987. Trong nỗ lực tìm kiếm chân sút đủ sức thay thế cho vị trí của Benzema, ban lãnh đạo Real Madrid được cho là đã để mắt cựu tiền đạo của Man United - Romelu Lukaku. Theo truyền thông Tây Ban Nha, chính chủ tịch Florentino Perez đã chọn Lukaku và yêu cầu Real Madrid theo dõi chân sút này.
Tiền đạo người Bỉ đã hồi sinh một cách mạnh mẽ sau khi rời sân Old Trafford và có một mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo Inter Milan. Từ một cầu thủ có lúc được mang ra làm trò hề ở Manchester United, Lukaku đã trở thành một "sát thủ" thực thụ khi thi đấu cho CLB nước Ý.
Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Inter Milan, tiền đạo sinh năm 1993 đã ghi đến 34 bàn thắng trên mọi đấu trường, sánh ngang với thành tích của Ronaldo "béo" ở mùa 1997-1998. Bên cạnh đó, chân sút này cũng lập kỉ lục đáng nể ở đấu trường Europa League khi ghi bàn trong 11 trận đấu liên tiếp, điều mà chưa có cầu thủ nào làm được trước đó. Nốt trầm duy nhất trong mùa giải thăng hoa của Lukaku là bàn phản lưới nhà trong trận chung kết Europa League khiến Inter Milan thua đau Sevilla.
Có thể nói, nếu có thể đưa Lukaku về sân Bernabeu thì đây thực sự là một bản hợp đồng quá chất lượng của Real Madrid. Cựu tiền đạo của Manchester United có thể hình lý tưởng và đang ở độ tuổi chín nhất của sự nghiệp và hoàn toàn đủ sức để lĩnh xướng hàng công của Kền kền trắng. Quan trọng nhất, Lukaku đang có phong độ cực cao, cảm giác ghi bàn và tâm lý tốt sau một mùa giải rực sáng với Inter Milan.
Vấn đề lớn nhất đối với Real Madrid thời điểm này là đội bóng chủ quản Inter Milan sẽ không dễ dàng chịu nhả người khi Lukaku đang là chân sút chủ lực CLB này. Hơn nữa, HLV Conte tỏ ra rất ưa thích Lukaku và cũng đã dày công xây dựng một lối chơi với tiền đạo người Bỉ là "hạt nhân". Chính ông Conte là người đã thuyết phục ban lãnh đạo Inter Milan chi đến 74 triệu euro để mua một tiền đạo đánh mất sự tự tin từ Manchester United. Hiện tại, hợp đồng giữa Lukaku và Inter Milan vẫn còn thời hạn đến tháng 6.2024.
HLV Conte có thể không đồng ý để Lukaku ra đi, nhưng một số tiền hợp lý được Real Madrid đưa ra sẽ đủ sức làm ban lãnh đạo của Inter Milan lung lay. Mua Lukaku không phải là điều không thể khi tiền chính là điểm mạnh của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.