Sốc với nghề tay trái của Aguero: chơi Liên minh huyền thoại, 'câu view' nhờ Messi

05/08/2020 22:25 GMT+7

Có lẽ, việc các cầu thủ bóng đá sở hữu một nghề tay trái là chuyện quá bình thường. Tuy nhiên, một cầu thủ đang thi đấu chuyên nghiệp lại thành công trong lĩnh vực streamer trò chơi trực tuyến thì đến lúc này chỉ mới có tiền đạo Sergio Aguero là một trong những người tiên phong.

Ngoài tập luyện và thi đấu bóng đá, tiền đạo của Manchester City - Aguero còn có sở thích đặt biệt đối với các trò chơi điện tử. Không đơn giản là dùng trò chơi điện tử để xả stress sau những phút thi đấu căng thẳng trên sân cỏ, cầu thủ người Argentina còn muốn thể hiện kỹ năng của mình cho nhiều khán giả trên nền tảng mạng xã hội cùng chiêm ngưỡng.
Sẽ rất nhiều người phải bất ngờ khi biết rằng Aguero hiện đang là một streamer khá thành công trên nền tảng Twitch. Tiền đạo 32 tuổi sở hữu tài khoản có tên SLAKUN10 và thu hút hơn 1,8 triệu lượt theo dõi, một con số ấn tượng không thua kém gì các streamer chuyên nghiệp. Kênh stream của Aguero là một trong những kênh có lượng người xem trung bình tốt nhất Twitch, khoảng 30.000 đến 70.000 mỗi lần lên sóng.
Những tựa game mà số 10 của Man City thường chơi là FIFA 20, Grand Theft Auto V (hay còn gọi là "Bố già") và gần đây anh còn tập tành chơi Liên minh huyền thoại. Bên cạnh đó, Aguero còn có những buổi nói chuyện trao đổi, chia sẻ về cuộc sống cá nhân với người hâm mộ trên kênh stream của mình.
Chưa dừng lại ở đó, Aguero cũng khiến nhiều fan thích thú với những "trò hề" của anh cũng như chiêu "câu view" cực lợi hại mỗi khi lượng tương tác bị sụt giảm. Tiền đạo người Argentina thường thể hiện những biểu cảm hài hước mỗi khi bỏ cơ hội ghi bàn trong FIFA và lấy chiếc cúp của giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng ở Ngoại hạng Anh làm bệ đỡ máy quay. Ngoài ra, chiêu "câu view" độc đáo của Aguero chính là "cầu cứu" người bạn thân Messi. Mỗi khi lượng người xem giảm xuống, Aguero sẽ lấy điện thoại để gọi cho siêu sao của Barcelona và chiêu trò này tỏ ra rất hiệu quả.
Dù vẫn còn khoác áo Man City và là cầu thủ trụ cột của đội bóng áo xanh nhưng Aguero có lẽ đã bắt đầu suy nghĩ về tương lai xa hơn. Tiền đạo người Argentina hiện tại đã 32 tuổi, ở độ tuổi bên kia sườn dốc của sự nghiệp, anh đã thử sức ở một lĩnh vực mới. Biết đâu, khi Aguero tuyên bố giải nghệ cũng chính là lúc anh trở thành một streamer nổi tiếng trên khắp thể giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.