Tại sao tân binh Mạc Hồng Quân, Đặng Anh Tuấn bị HLV Park gạch tên?

05/10/2019 08:00 GMT+7

9 cái tên đã bị HLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách chính thức đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, HLV người Hàn Quốc còn bổ sung thêm 2 cầu thủ từ U.22 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách rút gọn gồm 25 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Theo đó, 9 cái tên bị loại ở đội tuyển quốc gia là Trần Nguyên Mạnh, A Hoàng, Nguyễn Công Thành, Tô Văn Vũ, Lương Xuân Trường, Võ Huy Toàn, Đặng Anh Tuấn, Hà Minh Tuấn và Mạc Hồng Quân. Trong số 9 cái tên này có Huy Toàn, Xuân Trường và Nguyên Mạnh là những cầu thủ vừa dính chấn thương.
Những cầu thủ còn lại như Tô Văn Vũ, Hà Minh Tuấn có lẽ vẫn chưa lấy lại phong độ sau khi vừa bình phục chấn thương. 2 cái tên đáng chú ý khác là Mạc Hồng Quân và Đặng Anh Tuấn dù hoàn toàn khỏe mạnh nhưng có lẽ vẫn chưa làm HLV người Hàn Quốc hài lòng về mặt chuyên môn và cũng bị gạch tên khỏi danh sách chính thức.
Ngoài ra, HLV Park Hang-seo còn bổ sung 2 cái tên từ U.22 lên đội tuyển quốc gia là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Trọng Hùng. Tiến Linh là cầu thủ đã tham dự trận đấu mà Việt Nam làm khách trên sân Thái Lan ở lượt trận đầu tiên. Cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương luôn chiếm được niềm tin của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, Trọng Hùng là một nhân tố mới, việc HLV Park quyết định bổ sung tiền đạo của Thanh Hóa lên đội tuyển quốc gia khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.