VĐV Top 200 thế giới Thái Sơn Kwiatkowski muốn khoác áo tuyển Việt Nam

23/10/2019 09:00 GMT+7

Tay vợt Việt kiều top 200 thế giới Thái Sơn Kwiatkowski đã có buổi chia sẻ ngắn và vui với Báo Thanh Niên, về bản thân cũng như những dự định sự nghiệp trong tương lai, trong đó có việc thi đấu cho đội tuyển Việt Nam.

Tay vợt người Mỹ gốc Việt hạng 198 ATP Thái Sơn Kwiatkowski mới đây đã đầu quân cho CLB Hưng Thịnh TP.HCM và tham gia Giải quần vợt vô địch quốc gia Cúp Hưng Thịnh 2019. Tay vợt sinh năm 1995 từng thi đấu tại giải Quần vợt Mỹ mở rộng 2017 và được xem là hạt giống số 1 tại giải quốc gia lần này. 
Trong buổi chia sẻ với Báo Thanh Niên, Thái Sơn đã trả lời nhanh 10 câu hỏi về bản thân, quần vợt, cũng như những suy nghĩ về Việt Nam. 
Thái Sơn tiếp xúc với quần vợt từ khi 6 tuổi, luôn muốn trở thành một tay vợt chuyên nghiệp. Chú trọng việc học, Thái Sơn hoàn tất đại học với bằng cử nhân Kinh doanh và bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp.
Với lần trở về quê mẹ, Thái Sơn Kwiatkowski mong muốn được tham gia đội tuyển quốc gia, để có thể thi đấu ở SEA Games cũng như Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 và sau đó nữa.
Được đánh giá rất cao tại Việt Nam, nhưng Thái Sơn chia sẻ vẫn phải cố gắng ở mỗi trận đấu và tập trung chiến thắng từng trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.