Thạch Kim Tuấn muốn vượt qua cựu vô địch Olympic tại SEA Games

30/11/2019 17:00 GMT+7

Mặc dù ở hạng cân 61 kg, Thạch Kim Tuấn sẽ phải đối đầu với cựu vô địch Olympic Irawan Eko Yuli (Indonesia) nhưng đại diện của Việt Nam sẵn sàng đánh bại đối thủ.

SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia, Thạch Kim Tuấn đã không quá khó khăn để giành tấm huy chương vàng ở hạng cân 56 kg. Tại SEA Games 30, chuyển sang thi đấu ở hạng cân 61 kg. Thách thức lớn nhất của đại diện Việt Nam chính là gặp cựu vô địch Olympic Irawan Eko Yuli (Indonesia).
"Hiện tại thì em cũng đang đạt được thành tích khoảng 90%, trong tập luyện thôi. Còn nếu trong tập luyện thi đấu, thì thành tích tốt nhất và nói chung cũng có một phần may mắn nào đó thì mình cũng sẽ giành được tấm huy chương vàng SEA Games. Năm nay mình đấu hạng cân 61 kg, mình đụng phải vận động viên từng 3 lần vô địch Olympic, cũng từng đạt huy chương bạc, huy chương đồng Olympic thì đây là đối thủ rất khủng đối với em. Riêng bản thân em, em cũng biết vận động viên đó đạt được thành tích  đó và em cũng cố gắng đạt được những thành tích bằng vận động viên người Indonesia. Thì nói chung em cũng cố gắng đạt được những thành tích tốt nhất và chiến đấu hết mình để mang được tấm huy chương về cho Việt Nam", Thạch Kim Tuấn chia sẻ.
Thạch Kim Tuấn và các vận động viên cử tạ Việt Nam sẽ thi đấu vào ngày 1.12, được dự đoán sẽ giúp Việt Nam có được tấm huy chương vàng đầu tiên tại SEA Games.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.