Thì ra đây là nguyên nhân khiến Việt Nam hụt lấy trọn 3 điểm trước Thái Lan

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
26/11/2019 22:55 GMT+7

Sau trận hòa đáng tiếc 1-1 của đội tuyển nữ Việt Nam trước Thái Lan, HLV Mai Đức Chung cũng đã đưa ra những nguyên nhân.

Chiều 26.11, đội tuyển nữ Việt Nam đã bị Thái Lan cầm hòa đáng tiếc với tỉ số 1-1. Ghi bàn dẫn trước từ phút 45, nhưng Việt Nam đã bị đối thủ gỡ hòa ở những phút cuối cùng của trận đấu.
HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Trận đấu này phải nói là căng thẳng, căng thẳng cho cả 2 đội trước khi đá và cả trên sân. Tỉ số hòa thì tôi cũng rất là hài lòng thôi, không có gì cả. Chỉ tiếc là chúng tôi đã may mắn rồi, ăn trước rồi nhưng chỉ còn ít phút mà để đội ban gỡ hòa. Bóng đá thì không nói trước được điều gì cả, cũng có thể bị gỡ hòa và cũng có thể thua lại.
Cái cự li đội hình của chúng tôi hơi thấp. Vừa rồi chúng tôi cũng đã tập xử lý bóng bổng, nhưng chưa kiên quyết, chưa mạnh mẽ trong tranh cướp bóng bổng trên không. Không có ai áp sát tình huống từ ngoài biên tạt vào, ở trong này thì lại không có người kèm, thủ môn ra thì lại chậm. Nếu thủ môn ra nhanh nữa, lấy tay đấm lên thì chưa chắc cô ấy đánh đầu được. Nhưng phải nói là cô ấy rất là cao và đánh đầu tốt và thể lực thì sung mãn vì mới được thay vào mà".
Sau trận này, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán với đội tuyển nữ Indonesia vào 15 giờ ngày 29.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.