'Thiên thần' Kaka tin AC Milan sẽ đánh bại Inter Milan trong trận derby

21/09/2019 17:11 GMT+7

Từ đầu mùa, Inter Milan đã thi đấu rất ổn định với 3 trận toàn thắng và đứng đầu bảng xếp hạng. Dù vậy, cựu cầu thủ AC Milan, Ricardo Kaka vẫn đặt niềm tin vào đội bóng cũ.

"Tôi nghĩ trận derby này thực sự rất quan trọng đối với AC Milan bởi vì đây là trận derby đầu tiên của mùa giải và giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ như AC Milan và Inter Milan. Chúng tôi thi đấu trên sân nhà và sẽ thật tuyệt nếu thấy AC Milan giành chiến thắng trong một trận derby như thế này. Inter Milan đã khởi đầu mùa giải rất tốt, nhưng theo ý kiến của tôi, AC Milan sẽ giành chiến thắng và điều đó mở ra cơ hội lớn hơn để họ đi đến chức vô địch Serie A vào cuối mùa. Nếu AC Milan muốn cạnh tranh chức vô địch thì họ cần phải chiến thắng trận đấu này", Kaka chia sẻ.
Kaka từng khoác áo AC Milan trong giai đoạn từ năm 2003 đến năm 2009 và trong mùa giải 2013-2014. 6 mùa giải đầu tiên chơi cho AC Milan là giai đoạn rực rỡ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ người Brazil. Anh đã cùng AC Milan giành nhiều danh hiệu cao quý, tiêu biểu là chức vô địch UEFA Champions League mùa giải 2006-2007. Kaka cũng giành danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu và cầu thủ xuất sắc nhất năm FIFA năm 2007.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.