Thủ môn Văn Toản xúc động khi được chào đón ở Hải Phòng sau chức vô địch SEA Games

12/12/2019 17:28 GMT+7

Thủ môn Văn Toản đã được đại phương tổ chức chào đón sau khi cùng U.22 Việt Nam giành tấm HCV môn bóng đá nam ở SEA Games 30.

Sáng 12.12, Văn Toản cùng với những vận động viên người Hải Phòng tham gia thi đấu cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 đã được đã được địa phương tổ chức chào đón tại quê nhà. Thủ môn Văn Toản chính là người thu hút được được nhiều sự chú ý nhất khi anh đã cùng với U.22 Việt Nam mang về tấm huy chương vàng quý giá môn bóng đá nam SEA Games 30.
Văn Toản chia sẻ: "Em nghĩ là rất nhiều người tin tưởng em và kì vọng vào cái SEA Games này nên em lấy cái đó làm động lực để thi đấu tốt.  Với cá nhân em thì em sẽ lấy thành tích này làm động lực thôi chứ em cũng chưa nghĩ tới tương lai. Em chỉ muốn cố gắng tập luyện thật tốt từng ngày một thôi. Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc, xúc động khi mọi người đã chào đón em như vậy".
Sau khi thăm gia đình, Văn Toản sẽ lên đường cùng U.23 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á diễn ra ở Thái Lan vào tháng 1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.