Tiến Linh mừng cho Công Phượng và nói gì về tin đồn hẹn hò diễn viên?

05/03/2020 16:37 GMT+7

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về người đàn anh Nguyễn Công Phượng và về tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp.

Tiền đạo chủ lực của CLB Becamex Bình Dương, Nguyễn Tiến Linh theo dõi rất kĩ quá trình thi đấu của người đàn anh, đối thủ ở cấp CLB và là đồng đội ở đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Công Phượng. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng nói về mục tiêu của bản thân và CLB trước mùa giải mới.
Tiến Linh chia sẻ: "Việc Công Phượng trở lại một cách mạnh mẽ thì đó là điều đáng mừng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam và HLV Park Hang-seo. Việc Công Phượng lấy lại một phong độ tốt nhất để có thể giúp cho HLV Park và các thành viên có một cái sự yên tâm cũng như là HLV Park có nhiều sự lựa chọn hơn trong sơ đồ chiến thuật của mình.
Trước những mùa giải thì Linh luôn đặt mục tiêu cho mình và mục tiêu cho toàn đội. Linh sẽ cố gắng hết sức có thể để mục tiêu cá nhân của mình đạt được cũng như là mục tiêu của toàn đội đề ra có thể là có một vị trí tốt, trong top 3 và đạt được danh hiệu cá nhân nào đó".
Trong thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang hẹn hò cùng diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Huỳnh Hồng Loan là một diễn viên trẻ, từng được biết đến khi đóng vai nữ chính trong MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP. Sau đó, diễn viên quê Bình Dương cũng tham gia đóng nhiều phim khác và được cộng đồng mạng biết đến rộng rãi sau tin đồn hẹn hò với tiền đạo Tiến Linh. Cặp đôi Tiến Linh - Hồng Loan cũng được mọi người nhắc đến như một chuyện tình chị - em, khi nữ diễn viên hơn chàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam 3 tuổi.
"Thực ra thì về vấn đề đời tư thì em cũng không muốn nói nhiều đến. Cho em xin phép không trả lời câu này", Tiến Linh từ chối.
Tiến Linh và đồng đội tại Bình Dương sẽ đối đầu với CLB SHB Đà Nẵng ở vòng 1 V-League 2020, trận đấu diễn ra vào 17 giờ Chủ nhật (8.3). Trận này không có khán giả đến sân vì BTC quyết định không bán vé nhằm tránh lây lan dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.