Toàn cảnh Tyson 'sợ chết khiếp' khi đối đầu với cá mập dưới lòng biển sâu

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
14/08/2020 09:44 GMT+7

Võ sĩ quyền anh 54 tuổi Mike Tyson dự kiến sẽ trở lại võ đài vào cuối tháng 11.2020 để chạm trán với Roy Jones Jr, nhưng trước đó Mike ‘Thép’ đã tham dự chương trình ‘Shark Week’ của kênh truyền hình nổi tiếng Discovery.

Trong chương trình, Tyson đã có dịp đọ sức với nhiều loài cá mập khác nhau trong một loạt các thử thách được đặt tên là ‘Tyson vs Jaws’ tạm dịch “Tyson chiến đấu với Hàm Cá Mập”. Nhiệm vụ đầu tiên, Mike Tyson lặn trong lồng cùng với những con cá mập chanh, loài cá mập nổi tiếng vì vẻ ngoài to lớn dữ dằn và sức mạnh vô song, và VĐV quyền Anh lão làng đã hoàn thành một cách dễ dàng.
Ở thử thách tiếp theo, Mike Tyson được yêu cầu phải đẩy những con cá mập ra xa. Chính ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’ cũng thừa nhận rằng những cuộc chạm trán với những con cá mập hung hãn khiến ông ‘sợ chết khiếp’.
Đến với thử thách thứ ba, Mike Tyson phải lặn sâu 50 feet (tương đương 15 mét) mà không có sự trợ giúp của lồng sắt chưa kể trước đó ông bị nôn mửa.
Trở lại trận so găng với Roy Jones Jr, trận đấu đã được thông báo hoãn lại đến ngày 28.11 thay vì kế hoạch ban đầu sẽ diễn ra vào ngày 12.9. Lý do của việc này là vì Tyson muốn có thêm thời gian để quảng bá và đàm phán các hợp đồng truyền hình.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.