Toàn cảnh vụ Son Heung-min bị đồng đội Lloris sấn sổ dọa đánh

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
07/07/2020 10:04 GMT+7

Lloris nói vài câu thách thức rồi lao vào đòi hành hung Son Heung-min.

Một hình ảnh gây sốc xảy ra sau hiệp 1 khi thủ môn Hugo Lloris đã rượt đuổi đòi đánh ngôi sao Hàn Quốc Son Heung-min trong trận Tottenham thắng Everton 1-0 rạng sáng 7.7.2020 (giờ Việt Nam).
Vậy sự thể đã xảy ra thế nào?
Tottenham bước vào trận đấu với Everton có nhiều sức ép vì đang xếp sau Arsenal trên bảng xếp hạng, và trận thua Sheffield 1-3 mới đây cũng khiến Spurs ngày càng rời xa hy vọng tranh vị trí trong tốp 4.
HLV Mourinho và các cầu thủ chịu rất nhiều áp lực phải thắng Everton. Sau khi có bàn dẫn trước 1-0 ở phút 24 nhờ pha đá phản của Michael Keane, các cầu thủ Tottenham vẫn trong tình trạng thi đấu đầy căng thẳng và cố gắng bảo vệ tỉ số.
Tuy nhiên, do trong một vài tình huống tiền đạo Son Heung-min lại không tập trung và không theo bắt người theo chỉ dẫn của thủ môn Lloris, khiến thủ môn người Pháp bực bội và đến cuối hiệp 1, cảm xúc của Lloris đã bùng nổ. Lloris nói vài câu thách thức rồi đòi hành hung Son Heung-min.
May mắn, Harry Winks và một số cầu thủ Tottenham gần đó kịp can ngăn.
Hình ảnh xấu xí này diễn ra trước mắt Mourinho. Trong hiệp 2, dù xảy ra cự cãi giữa Son Heung-min và Lloris, nhà cầm quân này vẫn để cả 2 thi đấu tiếp. Nhưng đến phút 78 thì ông thay Son Heung-min ra nghỉ bằng Steven Bergwijn.
Ở trận này Son Heung-min thi đấu tạm ổn nhưng chưa tìm lại phong độ bùng nổ như trước đây. Trong khi đó, dù đội hình thi đấu gặp rắc rối nhưng Tottenham vẫn giữ được kết quả thắng 1-0 đến cuối trận, qua đó thắp lại hy vọng tranh suất dự cúp châu Âu và tiếp tục cố gắng vượt qua lại kình địch Arsenal trên bảng xếp hạng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.