Tyson Fury đổ máu lênh láng mới thắng được Otto Wallin

15/09/2019 21:46 GMT+7

Võ sĩ người Anh, Tyson Fury đã đối đầu với Otto Wallin người Thuỵ Điển, trong trận thượng đài ở sàn đấu T-Mobile Arena (Mỹ. Fury thắng nhờ các trọng tài cho điểm lần lượt là 116-112, 117-111 và 118-110. Fury bảo vệ thành công đai WBO liên lục địa và nâng kỷ lục bất bại lên 30 trận (thắng 29 và hoà 1 trận),

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Fury phải bỏ giữa chừng để vào bệnh viện khâu lại mí mắt do máu vẫn chảy liên tục. Trong khi đó, võ sĩ Wallin nói: “Tôi đã làm tất cả có thể, nhưng Fury cho thấy anh ấy là một nhà vô địch đích thực và thắng xứng đáng. Tôi chẳng có gì phàn nàn dù thua trận. Tôi cũng chứng minh rằng mình là một võ sĩ đầy triển vọng, và sẽ tiếp tục phấn đấu hơn”.
Trận kế tiếp, võ sĩ Fury có nhiều khả năng sẽ tái chiến với đối thủ nhiều duyên nợ Deontay Wilder (Mỹ) để tranh tiếp đai hạng nặng WBC. Hồi tháng 12 năm ngoái, Fury và Wilder đã hoà nhau kịch tính trong trận thượng đài cũng diễn ra tại Mỹ.
Nhưng khả năng trận tái chiến này chỉ diễn ra vào ngày 22.2 năm sau, do vào tháng 11 tới đây Wilder sẽ thượng đài với đối thủ Luis Ortiz. Giới quyền anh Mỹ cũng dự báo, Fury và Wilder tái chiến sẽ là trận đấu có doanh thu trên 100 triệu USD, do cả 2 võ sĩ này hiện đều được các chuyên gia đánh giá là những võ sĩ hay nhất làng quyền anh thế giới hiện nay và người hâm mộ thế giới rất chờ xem họ tranh tài một lần nữa xem ai hơn ai.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.