Văn Quyết: “CLB Hà Nội cố gắng thi đấu để bù đắp cho Duy Mạnh, Đình Trọng“

05/05/2020 22:30 GMT+7

Chiều ngày 5.5, CLB Hà Nội có buổi tập mở đầu tiên với các phóng viên sau khi hết lệnh cách li xã hội vì đại dịch Covid-19.

Đây là giai đoạn quan trọng để CLB Hà Nội sắp xếp lại lực lượng khi V-League 2020 sắp trở lại. Ngoài hai trung vệ Đình Trọng, Duy Mạnh đang gặp chấn thương và không thể thi đấu thì Bùi Hoàng Việt Anh - cái tên được cho là sẽ thay thế vị trí của đàn anh cũng tái phát lại chấn thương từ BTV Cup 2019 khi tập trung cùng với đội tuyển U.20 Việt Nam.
Nói về chấn thương của đồng đôi, Văn Quyết bày tỏ: "Mọi người đều biết việc chấn thương là không ai mong muốn, việc các bạn chấn thương cũng rất tiếc cho đội, đó là những trụ cột rất quan trọng của Hà Nội FC. Hà Nội FC luôn luôn có một lực lượng rất dày. Quan điểm của Quyết cũng chỉ mong rằng các bạn hãy cứ yên tâm hồi phục chấn thương và sớm quay trở lại cùng toàn đội. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức thi đấu bù đắp lại chấn thương của các bạn ấy".
"Mọi người cũng biết có ba bạn là Phạm Văn Nam chấn thương từ năm ngoái, đang chờ hồi phục. Trong đó có Đặng Văn Tới, Đinh Tiến Thành là mới. Còn cổ chân của Bùi Hoàng Việt Anh tái phát lại khi thi đấu trận đấu với Than Quảng Ninh. Ba bạn trên cần thời gian một tuần nữa để hồi phục". - HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng.
Có thể thấy trong thời gian hiện tại hàng thủ của CLB Hà Nội đang gặp vấn đề rất lớn khi các cầu thủ liên tục gặp chấn thương.
Dự kiến, các trận đấu tại Việt Nam sẽ trở lại từ 15.5. Các đội bóng có 3 tuần để tập luyện, làm quen lại với cảm giác bóng cũng như củng cố lại đội hình sau một thời gian nghỉ rất dài vì đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.